Hoa hậu Hàn Quốc tiết lộ nỗi sợ lớn nhất khi lấy chồng trẻ

07/07/2020 13:19 GMT+7

Xuất hiện trong một chương trình phát sóng hôm 6.7, Hoa hậu Ham So Won đã tiết lộ mối lo ngại sâu sắc khi kết hôn với ông xã kém 18 tuổi. Hiện cô đã chạm ngưỡng 45 còn chồng trẻ vẫn đang ở độ tuổi 20.

Hoa hậu xứ Hàn Ham So Won là nhân vật mới nhất xuất hiện trong chương trình Kim Soo Mi's Are You Eating Well của đài SBS phát sóng hôm 6.7. Tại đây, cô đã có những chia sẻ về đời tư cũng như nỗi trăn trở khi lớn hơn chồng gần 20 tuổi.
Cô và ông xã Trần Hoa kết hôn vào tháng 4.2018, bất chấp sự phản đối của gia đình. Cuối năm đó, họ đón con gái đầu lòng tên Hye Jeong trong niềm hạnh phúc vô bờ. Tính theo tuổi Hàn, mỹ nhân họ Ham đã chạm ngưỡng 45 trong khi chồng cô mới 27 tuổi. Điều này khiến sao phim Tình dục là chuyện nhỏ không khỏi nghĩ tới chuyện sẽ qua đời trước mỹ nam họ Trần. “Chồng tôi giờ vẫn 27, anh ấy còn tận 3 năm để tận hưởng độ tuổi 20. Nếu tôi chẳng may ra đi trước, anh ấy có thể tái hôn với người phụ nữ khác”, Ham So Won chia sẻ.

Ham So Won lo khi mình qua đời, vợ kế của ông xã kém tuổi sẽ không yêu thương con gái của mình

ẢNH: SBS

Tuy nhiên, với cựu nữ hoàng sắc đẹp 7X, cô không lo sợ rằng chồng sẽ có người mới mà sợ người phụ nữ ấy sẽ không đối tốt với con gái cô. “Tôi thực sự lo lắng không biết cô gái mới liệu có đối xử với con gái chúng tôi như thể con bé là con ruột cô ấy không nữa”, nữ diễn viên thừa nhận.
Để đảm bảo con mình không phải chịu khổ sau khi mẹ chẳng may qua đời, Ham So Won đã sớm tính toán cho tương lai của công chúa nhỏ, bao gồm việc chi tiền mua bảo hiểm 100 năm cho con gái. Suốt buổi trò chuyện, cô liên tục thể hiện tình yêu vô bờ đối với thiên thần nhỏ của mình và chia sẻ ước mơ giản dị: “Tôi mong có thể sống thật lâu với con gái”.

Cựu nữ hoàng sắc đẹp xứ kim chi từng sống cảnh nghèo khó trước khi đăng quang hoa hậu

ẢNH: SBS

Cũng trong chương trình, người đẹp sinh năm 1976 đã trải lòng về quá khứ nghèo khó trước khi nổi tiếng. Cô giải thích rằng lý do cô quyết định dự thi hoa hậu là vì gia đình quá nghèo túng và cô muốn có cơ hội kiếm nhiều tiền để trang trải học phí. Người đẹp U.50 cho biết ngay từ khi còn nhỏ, cô quen thuộc cảnh nghèo khó vì gia đình kinh doanh mãi chẳng khấm khá. Cả nhà phải vật lộn với cái đói và không thể trả các hóa đơn sinh hoạt.
“Tôi vẫn nhớ như in ba người trong nhà chúng tôi đang nấu 2 gói mì để ăn thì cúp điện. Gia đình tôi không thể trả tiền điện nên phải lặng lẽ ăn mì trong bóng tối rồi lặng lẽ khóc. Đó là khoảnh khắc không thể nào quên”, Ham So Won kể lại.
Cô tiếp tục chia sẻ: “Tôi đã từng ở trong một tầng hầm và sống nhờ những thứ đồ cứu trợ từ văn phòng quận. Có những khi trời mưa, căn nhà ngập nước đến cổ tôi. Căn nhà đó giống y hệt căn nhà trong phim Ký sinh trùng. Tôi đã sống trong rất nhiều căn nhà có phòng tắm giống như bộ phim nổi tiếng đó”.

Ham So Won bên chồng trẻ Trần Hoa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ham So Won sinh năm 1976, nhờ chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997, cô bước chân vào làng giải trí xứ kim chi. Người đẹp được biết đến nhiều nhất với phim Tình dục là chuyện nhỏ (2002) và xuất hiện trong các bộ phim như: The Hairdresser, My Big Family…
 Năm 2018, Ham So Won khiến làng gây xôn xao khi kết hôn với ông xã người Trung Quốc tên Trần Hoa kém cô tới 18 tuổi. Cả hai từng bị gia đình phản đối kịch liệt, khán giả thì mỉa mai “vợ 42, chồng 24”. Bất chấp những lời đàm tiếu, cặp sao hiện có cuộc sống vui vẻ bên con gái gần 2 tuổi và trở thành gương mặt quen thuộc trên các show truyền hình thực tế Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.