Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee tươi tắn sau khi chia tay bạn trai 7 năm

25/06/2020 16:35 GMT+7

Hai tuần sau khi xác nhận chia tay người yêu 7 năm Yoon Kyun Sang, Honey Lee lần đầu xuất hiện công khai thông qua chương trình One Night của SBS.

Trong tập One Night phát sóng tối 24.6, Honey Lee gây chú ý với vẻ đẹp rạng rỡ. Được biết, ê-kíp show đã ghé thăm nữ nghệ sĩ khi cô đang tất bật cho một buổi chụp ảnh. Sau khi hoàn thành công việc, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 nhanh chóng tiếp nhận phỏng vấn cho chương trình và chia sẻ tình hình hiện tại của bản thân.
Suốt cuộc trò chuyện, Honey Lee cho thấy tinh thần thoải mái, luôn mỉm cười và vui vẻ giải đáp các thắc mắc mà phía chương trình đưa ra. MC của One Night còn miêu tả cô xinh đẹp hơn cả hoa. Trước lời khen có cánh này, sao phim Linh mục nhiệt huyết hóm hỉnh trả lời: “Tôi biết bạn chỉ nói cho vui miệng vậy thôi, nhưng lời khen này thật sự làm tôi hạnh phúc lắm”. Bên cạnh đó, Honey Lee còn tiết lộ đang dành thời gian tự làm mới mình, nạp năng lượng và muốn tiếp tục vẽ tranh. Cô cũng cho hay đang tập Yoga và chữa lành bản thân. 

Chân dài 37 tuổi tươi cười vui vẻ trong buổi phỏng vấn với One Night. Tuy nhiên, cô vướng tin đồn đụng chạm "dao kéo" sau khi chia tay bạn trai

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Honey Lee sau khi chấm dứt tình cảm với Yoon Kye Sang. Do đó, video phỏng vấn này nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Khán giả bỗng nghi ngờ nữ diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt cô trông khác lạ hơn trước. Thậm chí, có ý kiến còn khẳng định mỹ nhân 8X cắt mắt, bơm môi... sau đổ vỡ tình cảm. Ngoài ra, fan thì hi vọng cô sớm tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay người yêu 7 năm.
Hôm 11.6, Yoon Kye Sang và Honey Lee bất ngờ xác nhận đã “đường ai nấy đi” sau 7 năm hẹn hò. Chưa kịp tìm hiểu rõ nguyên nhân khiến họ “tan đàn xẻ nghé”, thì nam diễn viên đột ngột tuyên bố rời khỏi công ty quản lý Saram Entertainment. Sau khi anh ra đi, người đẹp 37 tuổi vẫn ở lại Saram Entertainment và đang thảo luận tham gia dự án phim hành động Ghost.

Honey Lee và Yoon Kye Sang lần đầu tiên công khai mối quan hệ vào năm 2013. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên bị cuốn vào loạt tin đồn tan - hợp cho đến khi chia tay thật vào tháng 6 năm nay

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Honey Lee (tên thật: Lee Ha Nee) giành vương miện Hoa hậu Hàn Quốc 2006. Cô đại diện nhan sắc xứ kim chi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và giành ngôi á hậu 3. Cùng năm, nữ nghệ sĩ trở thành hoa hậu châu Á đầu tiên được vinh danh là Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu.
Tại Hàn Quốc, Honey Lee được xem như một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí. Cô được công chúng và truyền thông ưu ái gọi bằng những danh xưng “hoa hậu quyến rũ nhất Hàn Quốc” hay “hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc”. Rời khỏi các cuộc thi hoa hậu, minh tinh sinh năm 1983 tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và gây chú ý với các tác phẩm như: Hương vị tình yêu, Tazza - Bàn tay của chúa, Giai thoại về Hong Gil Dong, Quý ông trở lại, Linh mục nhiệt huyết, Extreme Job…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.