Hoa hậu Hà Kiều Anh kỷ niệm 13 năm ngày cưới

23/07/2020 20:26 GMT+7

Sau 13 năm kết hôn, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh có cuộc sống viên mãn bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam và bốn người con ngoan ngoãn.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ bộ ảnh gia đình nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới. Hoa hậu Việt Nam năm 1992 gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà ở tuổi 44. Cô khoe vẻ hạnh phúc viên mãn bên cạnh ông xã là doanh nhân Huỳnh Trung Nam và các con. Chia sẻ bài đăng, nàng hậu viết: "22.7.2007 - 22.7.2020. Nhiều năm ngày cưới, một gia đình và từng này đứa con".
Dòng trạng thái của người đẹp Hà thành nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của công chúng với hơn 3.500 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Dưới phần bài đăng, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp như Hoa hậu Diệu Hoa, Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà, Hồng Nhung, Mai Thu Huyền,... đã gửi lời chúc hạnh phúc tới gia đình hoa hậu.
Siêu mẫu Thúy Hạnh bày tỏ: "Nhìn hạnh phúc quá, chúc anh chị và gia đình luôn viên mãn và bình an". “Chúc mừng anh chị. Chúc gia đình mãi mãi vui vẻ và hạnh phúc nhất nha”, hoa hậu Dương Mỹ Linh chia sẻ. “Chúc mừng chị và gia đình lúc nào cũng hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười nhé chị", hoa hậu Đặng Thu Thảo bình luận.

Hà Kiều Anh hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống với doanh nhân Huỳnh Trung Nam

Ảnh: FBNV

Hoa hậu Hà Kiều Anh kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam vào năm 2007. Cô và ông xã có 3 con chung gồm bé Vương Khang, Vương Khôi và Vivian. Ngoài ra, con trai riêng của chồng là Nhật Minh cũng sống với gia đình hoa hậu. Hà Kiều Anh cho biết cả bốn anh em hết mực yêu thương nhau. Trải qua 13 năm gắn bó, vợ chồng Hà Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm viên mãn, không phân biệt con chung con riêng.

Gia đình Hà Kiều Anh hạnh phúc khi các con luôn yêu thương nhau. Vương Khang (đeo mắt kính), Vương Khôi (bìa phải) và Vivian. Riêng Nhật Minh (bìa trái) là con trai riêng của doanh nhân Trung Nam

Ảnh: FBNV

Hiện tại, gia đình Hà Kiều Anh đang sinh sống ở một căn biệt thự sang trọng ven sông ở quận 2, TP.HCM. Hoa hậu Việt Nam 1992 có cuộc sống khá bận rộn khi vừa tập trung cho việc kinh doanh bất động sản, ẩm thực, vừa chăm sóc gia đình và đảm nhận thêm nhiều vai trò khác ngoài xã hội. Người đẹp cũng thường được mời làm giám khảo cho những cuộc thi nhan sắc uy tín. Dù bận rộn, Hà Kiều Anh luôn tâm niệm mình luôn phải sống lành mạnh, tinh thần lạc quan, vui vẻ, để giữ gìn tuổi thanh xuân cho mình.
Trong lần chia sẻ với Thanh Niên, tiết lộ về đời sống hôn nhân của mình, Hà Kiều Anh thừa nhận bản thân là người quá may mắn khi có cuộc sống hạnh phúc. Cô quan niệm người phụ nữ ở một độ tuổi nào đó sẽ không còn mơ mộng, mong chờ việc sẽ trở thành người nổi tiếng hay “trẻ mãi không già" mà muốn tập trung vào mái ấm gia đình. “Nhất là đến độ tuổi này, gia đình vô cùng quan trọng bởi đó là sự nỗ lực của người phụ nữ. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có được gia đình hạnh phúc, những đứa con yêu thương mẹ. Các bé là nguồn năng lượng mang đến cho tôi nhiều nhất”, người đẹp chia sẻ.

Người đẹp sinh năm 1976 khoe nhan sắc xinh đẹp, hạnh phúc bên cạnh ông xã Huỳnh Trung Nam

Ảnh: FBNV

Sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Hà Kiều Anh cho biết ở thời điểm hiện tại, cô không còn mong muốn gì ngoài việc bản thân có thể vun vén, giữ mãi hạnh phúc mà mình đang có được. Người đẹp Hà Nội cho hay: “Chỉ muốn rằng tôi có thể may mắn giữ mãi hạnh phúc này mà không có gì thay đổi cả. Các con của tôi luôn khỏe mạnh, khôn lớn, trưởng thành và tôi là người có đầy đủ sức khỏe, thời gian để chơi với các con, chia sẻ với các bé nhiều hơn. Vì nếu không có sức khỏe, năng lượng thì mình sẽ mệt, không theo sát được các con. Tôi cố gắng giữ gìn sức khỏe để trẻ lâu sống lâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.