Hoa hậu Dương Yến Nhung: Tôi không ép bản thân phải vội lập gia đình

22/12/2020 10:11 GMT+7

Hoa hậu Dương Yến Nhung vừa tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc ngọt ngào, nữ tính. Cô cũng hé lộ về chuyện tình cảm với khán giả.

Hoa hậu Dương Yến Nhung vừa gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh Giáng sinh với phong cách nữ tính, ngọt ngào. Bộ ảnh mang ý nghĩa như một lời tri ân, lời chúc an lành đến những người đã luôn ủng hộ, đồng hành với người đẹp trong chặng đường đã qua. Hoa hậu 28 tuổi cũng xem đây như một cột mốc đánh dấu một năm nhiều bước ngoặt trong cuộc đời mình.
Dương Yến Nhung lần lượt diện những trang phục với tone màu đỏ - trắng chủ đạo, giúp tôn vóc dáng và lợi thế vòng 3. Tổng thể của bộ ảnh truyền tải không khí của mùa lễ hội với cây thông Noel, những hộp quà xinh xắn. Ngoài ra, thần thái tự tin của hoa hậu đến từ Nha Trang cũng được khen ngợi. Nhờ lợi thế diễn xuất và tạo dáng nên việc thực hiện bộ ảnh không khó đối với cô.

Bộ ảnh là món quà mà người đẹp dành tặng cho khán giả đã ủng hộ mình thời gian qua

Ảnh: Ngô Viết Đại Dương

Mặc dù năm vừa qua có nhiều biến động vì dịch Covid-19, nhưng Dương Yến Nhung vẫn hạnh phúc vì có thời gian ở cạnh gia đình. Ngoài ra, cô vẫn tiếp tục công việc của mình, thậm chí còn có màn "lấn sân" khi thử sức với mảng mỹ phẩm nhiều mới mẻ. Giáng sinh là một ngày lễ rất quan trọng trong năm, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019 chia sẻ muốn dành khoảng thời gian này cho gia đình của mình. Cô tâm sự: “Năm nào dịp Giáng sinh về thì Nhung luôn ở bên cạnh gia đình, thường thì ban ngày đi làm đến chiều tối về rồi sau đó quây quần trong nhà, tránh ra đường vì quá đông người. Nhung thích cùng gia đình ăn bữa cơm ấm cúng, tâm sự những câu chuyện trong một năm qua, vì Giáng sinh cũng gần cuối năm nên tâm trạng nôn nao Tết dữ lắm. Nhung mong các bạn trẻ, dù bận rộn đến mấy cũng nên tranh thủ về nhà để cảm nhận được không khí gia đình”.

Dương Yến Nhung dành thời gian cho gia đình trong dịp Giáng sinh

Ảnh: Ngô Viết Đại Dương

Vốn là người đẹp kín tiếng trong chuyện tình cảm, Dương Yến Nhung muốn giữ riêng cho mình, đợi đến một thời điểm thích hợp mới tiết lộ. Cô tâm sự: “Con gái ai cũng mong muốn có một tình yêu đẹp, và nhất là những ngày se lạnh như vậy thì càng thấy cô đơn và cần một vòng tay ấm áp để song hành. Nhung nghĩ chuyện tình yêu không thể gượng ép, càng không nên cố kiếm tìm mà phải để mọi thứ tự nhiên diễn ra. Nếu ai đang cô đơn thì bạn hãy tận hưởng niềm vui khác bên bạn bè, gia đình, có rất nhiều điều thú vị để mình trải nghiệm. Còn ai đang có tình yêu thì hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc. Nhung chúc tất cả mọi người sẽ có một Giáng sinh an lành”.
Dương Yến Nhung tâm sự với cô, hôn nhân là thước đo cao nhất của "quả ngọt" tình yêu. "Thành ra bản thân Nhung cũng không quá cố ép bản thân phải đi tìm tình yêu hay vội lập gia đình. Nhung nghĩ nếu có duyên thì chắc chắn con người ta sẽ cùng nhau đi được đến cuối con đường”, cô tâm sự. Trước thềm bước sang năm mới, Hoa hậu Du lịch quốc tế 2019 cũng tiết lộ thêm về những kế hoạch của năm 2021, sẽ tiếp tục những hoạt động, dự án thiện nguyện ý nghĩa gửi đến cộng đồng và đẩy mạnh trong lĩnh vực kinh doanh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.