Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 quyến rũ trong sắc đỏ

12/06/2020 17:37 GMT+7

Dương Yến Nhung vừa ra mắt bộ ảnh mới đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian nghỉ dịch. Người đẹp khẳng định sẽ thực hiện nhiều dự án cộng đồng trong thời gian tới.

Trong giai đoạn giãn cách xã hội, Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung về quê nhà tại Nha Trang ở cùng gia đình để tránh dịch và "đóng băng" tất cả hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là khoảng thời gian cô sống chậm lại để có thể suy nghĩ và lên những kế hoạch cho đam mê phía trước. Mới đây, người đẹp đánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài cá tính nhưng không kém phần quyến rũ khi diện thiết kế độc đáo.

Khác với hình ảnh nữ tính thường thấy, Dương Yến Nhung khoe bộ ảnh cá tính nhưng không kém phần quyến rũ

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Kể từ khi giành danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019, Dương Yến Nhung luôn biết cách nắm bắt được xu hướng thời trang để làm đẹp cho bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Với gương mặt khả ái, nụ cười tươi cùng hình thể chuẩn, cô luôn gây ấn tượng với thần thái sang trọng và quyến rũ. Trong bộ ảnh mới, cô lựa chọn bộ trang phục màu đỏ được thiết kế độc đáo, có điểm nhấn là bông hồng, khoe đôi vai thon thả. Bên cạnh đó, Dương Yến Nhung cũng thử sức với những dáng chụp ảnh mới như nghiêng mình, nắm tóc... để mang đến sự thú vị cho bộ ảnh. Với bề dày hoạt động nhiều năm trong nghệ thuật, cô luôn biết cách làm mới hình ảnh và phong cách của mình trong mắt công chúng.

Người đẹp tích cực trở lại với các dự án cộng đồng sau thời gian nghỉ ngơi vì dịch Covid-19

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Dương Yến Nhung chia sẻ về sự trở lại của mình: "Đã một khoảng thời gian dài rồi Nhung mới trở lại với khán giả, bộ ảnh mới cùng sắc đỏ này là bước khởi đầu cho những dự án sắp tới của mình. Nhung sẽ cố gắng hoạt động hết công suất và mang đến những dự án ý nghĩa cho cộng đồng. Bên cạnh đó, bản thân Nhung cũng sẽ luôn làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Nhung hi vọng sẽ luôn được mọi người đón nhận và yêu thương".
Dương Yến Nhung cũng cho biết khoảng thời gian chịu ảnh hưởng của dịch, cô ở bên cạnh gia đình và bản thân có thêm nhiều cảm xúc khác. Ngoài những lo lắng về dịch bệnh thì tình cảm gia đình là thứ quý giá nhất mà người đẹp có được khi dành nhiều thời gian quan tâm cho gia đình của mình hơn. Hiện tại, Dương Yến Nhung đã trở lại với công việc tại TP.HCM và hứa hẹn sớm tái xuất với những hoạt động và dự án mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.