Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc đồ bảo hộ đi phát cơm cho người khó khăn

27/07/2021 14:54 GMT+7

Tối 26.7, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh cùng Đỗ Thị Hà đi phát cơm cho người nghèo ngay khi thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ.

“Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” là hoạt động do Trung tâm Tình nguyện quốc gia, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội và nhóm các nghệ sĩ, nhà hảo tâm phối hợp triển khai. Chương trình nhằm hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên, công nhân nghèo.
Hưởng ứng sự kiện, bộ ba Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà đã tham gia cùng đoàn đến các khu vực như: Phúc La, Vĩnh Hưng, cầu Long Biên, Chương Dương, Phúc Tân, Tân Triều… để phát cơm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Được biết, 400 suất cơm đã được các tình nguyện viên trao cho bà con trong đêm.

Các người đẹp đích thân chuẩn bị phần ăn cho người dân

Ảnh: BTC

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục đồng hành cùng đoàn thiện nguyện trong những ngày sắp tới. Ngoài phát cơm, các người đẹp sẽ cùng ban tổ chức hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các hộ dân khó khăn khắp khu vực thủ đô. Tham gia hoạt động thiện nguyện, dàn hậu thực hiện nghiêm túc quy định về phòng chống dịch cũng như trang bị dụng cụ bảo hộ cần thiết. Chứng kiến nhiều mảnh đời chật vật mùa dịch, ba người đẹp vô cùng xúc động.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phát cơm cho người dân

Ảnh: BTC

Chia sẻ về sự việc, Hoa Hậu Đỗ Thị Hà bộc bạch: “Khi thành phố lên đèn, mọi gia đình đang quây quần bên mâm cơm nóng hổi thì ngoài kia vẫn còn rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, không có cơm ăn. Thấu hiểu được những khó khăn do đại dịch gây ra, nên Hà đã quyết định tham gia chương trình… Hôm nay chúng mình đã phát hoàn thành 400 suất cơm giúp các cô chú công nhân và người thất nghiệp mắc kẹt lại Hà Nội cũng như những người khó khăn. Mọi người ở Hà Nội biết những hoàn cảnh hay khu vực nào khó khăn đang cần sự giúp đỡ hãy liên hệ để chúng mình được biết và có những sự giúp đỡ kịp thời”.
Bên cạnh đó, các người đẹp cũng hi vọng dịch bệnh sớm được đẩy lùi, trả lại cuộc sống bình yên cho người dân. Họ cũng mong mọi người sống lạc quân, cùng lan truyền năng lượng tích cực trước dịch bệnh.

Học trò Hồ Ngọc Hà cover hàng loạt hit 'khủng' giúp khán giả thư giãn mùa dịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.