Hoa hậu Đỗ Thị Hà 'lên đời' với túi hiệu, nhẫn kim cương sau đăng quang

11/03/2021 18:17 GMT+7

Ghi điểm bởi hình ảnh giản dị song Đỗ Thị Hà cũng nhiều lần khiến khán giả bất ngờ khi diện túi hiệu, đeo nhẫn kim cương 'khủng'.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Có thể thấy, nhờ được ê-kíp chăm chút về hình ảnh, mỹ nhân sinh năm 2001 xuất hiện tại các sự kiện với vẻ ngoài rạng rỡ hơn khi diện những thiết kế ấn tượng. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh giản dị khi đến trường, ở nhà trên trang cá nhân và nhận được lời khen ngợi từ phía mọi người.
Tuy nhiên, mới đây, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi đăng tải video ngắn trên trang cá nhân. Điều khiến mọi người chú ý nhiều chính là chiếc nhẫn kim cương trên tay Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù không trực tiếp tiết lộ song thông qua kích thước, nhiều người đồn đoán trang sức này có giá trị “khủng". Hay trước đó, hình ảnh người đẹp sinh năm 2001 diện một chiếc túi xách đắt tiền cũng được cư dân mạng chia sẻ. Cụ thể, mẫu phụ kiện này thuộc nhà mốt Gucci, có giá trị vài chục triệu đồng. Khi được hỏi, phía Đỗ Thị Hà từ chối chia sẻ về vấn đề này.

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 2001 cũng gây chú ý khi đeo túi xách có giá vài chục triệu đồng

Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên, bày tỏ quan điểm về việc dùng đồ hiệu, người đẹp gốc Thanh Hóa cho hay: “Hà không phải tuýp người nghiện đồ hiệu, cũng không chi tiêu nhiều cho khoản này. Tuy nhiên, nếu có để sử dụng thì cũng tốt, nó góp phần làm tăng độ thời trang của mình. Khi dùng đồ hiệu, hãy để mình làm chủ của món đồ chứ không phải để đồ hiệu làm chủ mình, dẫn dắt, khiến mình cố chạy theo những món đồ đắt tiền".
Còn nhớ trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà có phong cách ăn mặc đơn giản. Cô thường kết hợp với áo sơ mi, quần jean khi đến trường. Thậm chí, thời điểm giành ngôi vị cao nhất cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân sinh năm 2001 cũng từng khiến công chúng thích thú vì bức ảnh đi cấy của mình. Bên cạnh đó, khoảnh khắc cô hái rau, dọn dẹp nhà cửa vào dịp Tết nguyên đán cũng được khen ngợi. Đỗ Thị Hà cho biết hầu hết các sự kiện rơi vào cuối tuần hoặc buổi tối nên cô vẫn dành thời gian để đến trường vào ban ngày. “Nhờ sự tư vấn của ê-kíp mà Hà đã có thể sắp xếp được việc học cũng như là công việc của mình. Tuy nhiên thì Hà vẫn ưu tiên việc học hơn”, cô tâm sự.
Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Đỗ Thị Hà cho biết mặc dù có cơ hội gặp gỡ nhiều người nhưng ở hiện tại, cô vẫn chưa bước vào một mối quan hệ tình cảm với ai. Tâm sự về mẫu bạn trai lý tưởng, người đẹp tiết lộ: “Mẫu bạn trai lý tưởng mà Hà tưởng tượng đó sẽ là một người khá lạnh lùng, ít nói, cool ngầu và quan trọng nhất là phải tinh tế. Tuy nhiên tình cảm cũng không thể nào ép buộc được, nếu như gặp được người phù hợp và tạo được cảm xúc cho mình thì mình cứ yêu thôi. Hà cũng không phủ nhận rằng từ khi còn là học sinh cho đến bây giờ đã có rất nhiều bạn nam theo đuổi. Tuy nhiên có lẽ duyên chưa đến nên mình vẫn chưa tìm được người phù hợp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.