Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện áo dài, xúc động ngày trở lại trường cũ

31/12/2020 13:42 GMT+7

Hoa hậu Đỗ Hà được chào đón nồng nhiệt tại trường cấp 3 và quê hương Thanh Hóa trong chuyến thiện nguyện của mình. Người đẹp ghi điểm bởi hình ảnh giản dị, hết mình với bà con tại quê nhà.

Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở về thăm Trường THPT Hậu Lộc 3, nơi người đẹp đã theo học. Chuyến đi từ thiện tại quê nhà Thanh Hóa ngày 30.12 của Đỗ Thị Hà còn có sự tham gia của Á Hậu 1 Phương Anh, Á Hậu 2 Ngọc Thảo và Người đẹp Nhân ái Mai Phương. Ngoài ra còn có sự đồng hành của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.
Tại đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 lần đầu ra mắt quỹ học bổng mang tên Đỗ Hà và trao tặng 200 triệu đồng cho trường. Cụ thể, nàng hậu đã trao tặng 150 suất học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Hậu Lộc 3. Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng đã trao tặng thêm 50 triệu đồng cho ban giám hiệu nhà trường để mua dụng cụ học tập cho học sinh, góp phần cải thiện cơ sở vật chất của trường.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng Người đẹp Nhân ái Mai Phương giản dị về thăm trường cấp 3 mà Đỗ Thị Hà từng theo học

Ảnh: BTC

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Về lại trường xưa với bao kỷ niệm. Hôm nay Hà rất vui vì mình đã có dịp quay trở lại thăm trường THPT Hậu Lộc 3 sau hơn 1 năm tốt nghiệp. Nhờ cương vị Hoa hậu Việt Nam mà Hà không chỉ có cơ hội được gặp gỡ lại mọi người mà còn được đóng góp một phần nhỏ cho các bạn học sinh thông qua quỹ học bổng mang tên mình. Với số tiền 200 triệu đồng, hi vọng quỹ sẽ giúp cho các bạn học sinh có cơ hội theo đuổi tri thức và viết tiếp đam mê của mình trên con đường tương lai. Hà sẽ nỗ lực lao động và tích góp thêm nhiều để quỹ học bổng có thể đi đến nhiều điểm trường khác và giúp đỡ thêm được nhiều hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước". 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo hiếu học ở Trường THPT Hậu Lộc 3

Ảnh: BTC

Cùng với thầy cô giáo và các em học sinh, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có hoạt động trồng cây xanh để tri ân đội ngũ giáo viên đã dìu dắt mình trong thời gian qua

Ảnh: BTC

Được biết, không chỉ hoạt động tại quê hương Thanh Hóa, quỹ học bổng Đỗ Hà sẽ được trao cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước. Trước đó, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam và các người đẹp cũng đã có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại Thanh Hóa như trao tặng 11 căn nhà tình thương, sửa đường cho huyện Nông Cống. Ngoài ra, ban tổ chức cũng gửi tặng 8 máy tính phục vụ cho công tác học tập tại Trường THPT Nông Cống và trao tặng 30 suất tiền mặt (mỗi suất có giá trị 1 triệu đồng) cho 30 người dân bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam tại huyện Hậu Lộc, nơi sinh của Đỗ Thị Hà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.