Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy ngầm xác nhận đã có bạn trai?

09/09/2020 10:21 GMT+7

Talkshow Hoa hậu Việt Nam 2020 tuần này với chủ đề Yêu đi ngại chi mang đến nhiều thú vị với dàn khách mời gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ Erik.

Lâu nay, chuyện tình cảm của các nàng hậu vẫn là chủ đề khá thu hút dư luận. Lần đầu tiên trong chương trình, các quan điểm về tình yêu, những chia sẻ về câu chuyện cá nhân đã được các nàng hậu bật mí một cách thoải mái và dí dỏm. Nói về mẫu người yêu lý tưởng của mình, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và Erik đều thừa nhận rằng mình không đặt ra một hình mẫu lý tưởng để tìm kiếm, chỉ cần hợp là đến với nhau.
Khác với những khách mời còn lại, Đức Phúc muốn tìm người yêu không phải là người trong showbiz và mong muốn giữ kín mọi chuyện. Đức Phúc cho rằng tình yêu của người nổi tiếng có phần áp lực và thiệt thòi cho những người ở bên cạnh, nên điều cần thiết đó là phải thực sự thấu hiểu cho tính chất công việc của những người trong showbiz. “Nếu em yêu thì chắc chắn sẽ không để ai biết. Đó là lý do mà em không muốn yêu người cùng nghề, em muốn yêu người bên ngoài và sẽ cố gắng giữ mọi chuyện riêng tư nhất”, nam ca sĩ cho biết. 

Hoa hậu Tiểu Vy gây "sốc" khi tiết lộ từng thích một bạn nam năm lớp 3

Ảnh: BTC

Cũng chia sẻ về mối tình đầu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết chuyện tình “thanh xuân” của mình là lúc học lớp 11, 12. Đó là một cậu bạn cùng trường, cả hai cảm mến nhau và hằng ngày đưa nhau đi học. Sau mối tình học trò đó thì trong suốt 5 năm Đỗ Mỹ Linh không yêu ai vì sau đó cô dự thi Hoa hậu Việt Nam. Riêng Hoa hậu Tiểu Vy “đi hơi xa” khi đưa mọi người trở về với thời tiểu học. Cô tiết lộ: “Hồi trước em có thích một anh lớp 5”, khiến dàn khách mời sửng sốt.
Thậm chí, host chương trình phải hỏi lại: “Anh ấy học lớp 5 thì em học lớp mấy hả Vy?”. Nàng hậu cho biết khi đấy cô học lớp 3. Chia sẻ về mối tình “gà bông”, hoa hậu Tiểu Vy cho biết cô say nắng bạn nam lớp trên vì ngoại hình “trắng, xinh” và còn nhờ bạn chuyển thư, tìm nhà, xin nick yahoo… Những chia sẻ đáng yêu từ hoa hậu Tiểu Vy khiến cho dàn khách mời vô cùng thích thú.  

Hai cặp đôi gây chú ý trong các MV ca nhạc bất ngờ hội ngộ trong talkshow Hoa hậu Việt Nam 2020

ẢNH: BTC

Không chỉ vậy, khi host Vũ Dino hỏi: “Bạn nào còn độc thân thì giơ tay?”, trong khi những chàng trai không ngại ngần giơ tay thì hai nàng hậu lại bẽn lẽn nhìn nhau ngầm xác nhận mình đã có bạn trai.
Đây là lần đầu hai cặp đôi trong 2 MV Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc - Mỹ Linh), Em không sai chúng ta sai (Erik - Tiểu Vy) hội ngộ trong một chương trình. Chán đọ nhan sắc, hai nàng hậu đã so kè giọng hát bằng bài hit do mình đóng nữ chính. Dưới sự hỗ trợ của “người yêu” Erik, Hoa hậu Tiểu Vy đã thể hiện ca khúc Em không sai chúng ta sai. Đến lượt mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khoe giọng hát với hit Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc. Sự thể hiện nhiệt tình của hai nàng hậu khiến các ca sĩ hết sức ủng hộ. Khi được khen về giọng hát, Tiểu Vy còn có ý định “cướp show” của Erik khiến mọi người bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.