Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh xuất hiện trong clip giới thiệu 'Miss World 2021'

06/05/2021 12:58 GMT+7

Ban tổ chức Miss World 2021 vừa tung đoạn clip ngắn thông báo về cuộc thi năm nay. Nhiều fan bất ngờ trước sự xuất hiện của hai nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh với những khoảnh khắc ấn tượng.

Trang YouTube của Miss World (Hoa hậu Thế giới) bất ngờ tung ra đoạn clip giới thiệu cho cuộc thi năm nay với những hành trình đầy ý nghĩa của các người đẹp trên khắp thế giới. Qua đoạn clip, ban tổ chức đã giới thiệu cho khán giả những khoảnh khắc đầy ấn tượng của các người đẹp qua 70 năm.
Ở đoạn clip dài 4 phút này, fan hâm mộ sắc đẹp nước nhà đã tinh ý nhận ra sự xuất hiện của hai Hoa hậu Việt Nam là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh. Trong đoạn clip, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện kiêu sa và thể hiện màn tung váy đỉnh cao trong phần thi Top Model. Trái ngược với hình ảnh của đàn chị, Lương Thùy Linh lại xuất hiện với diện mạo mộc mạc và giản dị khi đang thực hiện dự án nhân ái tại quê nhà.

Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu Miss World 2021

Ảnh: BTC

Vào đêm chung kết Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đã có màn thể hiện xuất sắc khiến fan hâm mộ tự hào. Người đẹp bước vào Top 40, là một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và xuất sắc nhận được giải Hoa hậu nhân ái của Miss World (Beauty with a purpose) với dự án Cõng điện lên bản.
Còn với Lương Thùy Linh, cô xuất sắc vào Top 12 Miss World 2019. Có thể nói đây chính là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất từ trước đến nay tại cuộc thi. Với dự án “Đắp đường xây ước mơ” ở tỉnh Cao Bằng, người đẹp sinh năm 2000 đã thành công chinh phục ban giám khảo và vào Top 10 dự án nhân ái. Ngoài ra, Miss World Vietnam 2019 còn vào Top phần thi 10 Top Model. 

Lương Thùy Linh từng khiến người hâm mộ nức lòng với thành tích Top 12 Miss World 2019

Ảnh: BTC

Trước Lương Thùy Linh, Hoa Hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy cũng đã gặt hái được nhiều thành công khiến fan hâm mộ hài lòng. Tại phần thi Top Model, Tiểu Vy đã xuất sắc vào Top 32. Bên cạnh đó, nhờ thành tích top 5 dự án nhân ái, người đẹp được vào top 30 Miss World 2018.
Với những thành tích của ba người đẹp và sự xuất hiện đầy bất ngờ của Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh trong clip giới thiệu Miss World 2021, fan hâm mộ sắc đẹp liên tục “réo tên” Đỗ Thị Hà - người sẽ đeo sash Việt Nam đi đến Puerto Rico tham dự Miss World 2021.  

Fan hâm mộ đặt kỳ vọng vào Đỗ Thị Hà khi cô được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao, xếp vị trí thứ 7 chung cuộc

Ảnh: BTC

Vào đầu tháng 3 năm nay, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải bảng dự đoán thứ hai về cuộc thi Miss World 2021. Theo đó, Đỗ Thị Hà được dự đoán nằm trong Top 7 ứng viên nổi bật nhất. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng và là nguồn động lực để người đẹp sinh năm 2001 tự tin hơn trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người" sắp tới.
Trước đó, trong danh sách đầu tiên được công bố, Missosology cho rằng người đẹp gốc Thanh Hóa sẽ giành vị trí thứ 10 tại cuộc thi. Nỗ lực không ngừng để trau dồi bản thân cũng như hoàn thiện các kỹ năng, Hoa hậu Việt Nam 2020 được kỳ vọng sẽ là một “chiến binh” mạnh mẽ tiếp theo của Việt Nam đạt thành tích cao khi tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.