Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện bikini khoe vóc dáng 'vạn người mê'

19/06/2020 15:48 GMT+7

Lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ bởi vóc dáng của mình.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh diện bikini 2 mảnh quyến rũ. Không chỉ khoe khéo vóc dáng thon gọn, body gợi cảm, người đẹp sinh năm 1996 còn thể hiện sự sành điệu trong không gian sang chảnh ở resort 5 sao Nam Nghi tại Phú Quốc. Khác với vẻ kín đáo thường thấy, chân dài sinh năm 1996 gây bất ngờ khi diện thiết kế bikini màu đỏ tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng gợi cảm. Hoa hậu Việt Nam 2016 hài hước viết trên Facebook: “Em thật sự ngu ngốc, hóp bụng để chụp cái hình cũng không xong". Cùng bức ảnh này, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên Instagram: “Nếu muốn yêu cô gái ngoan hiền, chính là em chứ đừng phiền ai". Được biết đây cũng là lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe loạt ảnh gợi cảm bởi trước đó, cô gắn liền với hình ảnh thanh lịch, quý phái.

Người đẹp sinh năm 1996 gợi cảm hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam

Ảnh: FBNV

Bài viết của hoa hậu sinh năm 1996 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 3.000 lượt thích sau chưa đầy một giờ đăng tải. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vóc dáng gợi cảm cùng thần thái cuốn hút của Đỗ Mỹ Linh khi diện bikini. Nhà thiết kế Đỗ Long bày tỏ: “Em hot quá vậy Linh”. Trong khi đó, một tài khoản bình luận: “Vẫn xinh đẹp, vẫn quyến rũ". “Người đâu mà đẹp mặn mà thế", một khán giả bình luận. “Chuẩn cô gái ngoan hiền rồi. Trong số các hoa hậu được mấy người như vậy", một cư dân mạng nhận xét.
Chia sẻ với chúng tôi, Đỗ Mỹ Linh cho biết bản thân cô không có bí quyết gì đặc biệt để giữ dáng. Người đẹp dành thời gian tập gym từ 3 đến 4 buổi một tuần. Về chế độ ăn, Đỗ Mỹ Linh ăn uống vừa phải, không kiêng cử và ăn đủ liều lượng. “Những hôm nào đi chơi hoặc tiệc tùng ăn nhiều thì hôm sau tôi sẽ giảm bớt phần ăn lại", Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ.

Để có được vóc dáng mơ ước, Đỗ Mỹ Linh ăn uống vừa phải kết hợp cùng tập luyện

Ảnh: FBNV

Đỗ Mỹ Linh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong suốt thời gian đương nhiệm, cô gắn liền với hình ảnh thanh lịch, hiếm khi vướng phải scandal. Kể từ sau khi hoàn thành nhiệm kỳ, mỹ nhân sinh năm 1996 có sự thay đổi về phong cách thời trang. Cô tự tin hơn khi diện những thiết kế bó sát khi xuất hiện tại các sự kiện hay đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Không thể phủ nhận rằng sự thay đổi này giúp người đẹp nhận được lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.
Về chuyện tình cảm, Đỗ Mỹ Linh từng bày tỏ quan điểm: “Tôi sẽ không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm mà chỉ giữ riêng cho bản thân mình. Tại vì tôi rất mong muốn mọi người nhớ đến Đỗ Mỹ Linh thông qua những hoạt động mà tôi tham gia, những cống hiến của tôi chứ không phải chuyện đời tư. Tôi trong tình yêu sẽ khác so với mọi người nghĩ, khá nhút nhát, phụ thuộc vào người yêu. Tôi không ngại chuyện chia sẻ người mình yêu trước công chúng, nhưng đó sẽ là thời điểm mà tôi và bạn ấy có mối quan hệ nghiêm túc, xác định lâu dài. Nếu tôi kết hôn, tôi vẫn sẽ chia sẻ tin vui với người yêu thương mình”. Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định không đặt nặng chuyện tài chính nhưng muốn bạn trai “môn đăng hộ đối".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.