Hoa hậu Diễm Hương: 'Tôi từng bồng bột, nông nổi'

18/03/2021 19:16 GMT+7

Trở thành khách mời trong chương trình Son môi đỏ, Hoa hậu Diễm Hương có nhiều chia sẻ về vấn đề ly hôn.

Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tâm sự không người phụ nữ nào mong muốn chuyện ly hôn xảy ra trong cuộc đời mình. Tuy nhiên, khi đối mặt với điều này, Diễm Hương thấy rằng không riêng gì phái đẹp mà cả người đàn ông cũng bị tổn thương, thất vọng. Song chân dài nói thêm: “Nhưng phụ nữ bao giờ cũng chịu nhiều thiệt thòi nhất. Nếu không may gặp phải tình trạng này, điều chúng ta có thể làm tốt nhất là sống sót cho qua ngày mai và hãy trở nên xinh đẹp. Bản thân chúng ta xứng đáng có được hạnh phúc".
Khi được hỏi về việc sẽ sống độc thân hay tiếp tục tìm kiếm tình yêu mới sau đổ vỡ, Diễm Hương cho rằng ở thời điểm hiện tại, mọi người có thể tự do hơn trong việc tìm kiếm hạnh phúc. Cô nêu quan điểm: “Nếu như chúng ta rơi vào tình trạng đó, chúng ta không tìm được tình yêu nào mà bản thân thấy hạnh phúc và không thấy an toàn khi ở bên đối phương nào đó, thì việc ở bên con là điều tuyệt vời nhất. Bởi đó là người thân cận, khó làm chúng ta tổn thương ở một khía cạnh nào đó. Nhưng nếu may mắn ông trời cho chúng ta một tình yêu nữa, tại sao chúng ta không dũng cảm bước đến và giành lấy hạnh phúc đó".

Người đẹp sinh năm 1990 xem con trai như một người bạn để có thể chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống

Ảnh: FBNV

Theo Diễm Hương, đối mặt với đổ vỡ sẽ khiến người phụ nữ mất niềm tin vào việc họ sẽ lại một lần nữa có được hạnh phúc. Tuy nhiên, cô quan điểm “nếu như không bước đi thì sẽ không bao giờ bước đến". Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 chia sẻ: “Lỡ như chúng ta bước đến nhưng không đúng con đường mong muốn, tôi hi vọng các bạn đủ dũng cảm để sửa chữa lỗi lầm một cách đúng đắn, trọn vẹn, có suy nghĩ để có được hạnh phúc bền vững. Tôi là người đã từng bồng bột, nông nổi và có cả sự buồn phiền trong chuyện lận đận của tình duyên. Tại vì tôi sớm trải qua điều đó nên tôi có những kinh nghiệm để có thể dạy lại con rằng: Trong cuộc cãi vã nào đó, con hãy đặt mối quan hệ này lên trên cái tôi của mình”.
Người đẹp sinh năm 1990 thừa nhận có nhiều cô gái đặt gia đình, con cái lên trên hết nên không có nhiều bạn bè, công việc... Đến khi đổ vỡ, họ cảm thấy sụp đổ. Vì vậy, cô mong mọi người cân bằng trong mọi thứ. “Chúng ta cần phải cống hiến, công việc đam mê cần phải có. Tất cả những điều đó sẽ tạo nên một người phụ nữ xinh đẹp", cô nói. Đồng thời Diễm Hương cho biết cô xem con trai là người bạn thân, có thể chia sẻ những câu chuyện mà mình khó nói với mọi người. Mặc dù mới 6 tuổi nhưng con trai luôn mong muốn người đẹp được hạnh phúc, sợ mẹ vất vả.
Diễm Hương nói thêm: “Nếu như có một người đàn ông nữa thì sợ san sẻ mối quan hệ đó. Cuộc sống chúng ta mỗi ngày chỉ có 24 tiếng thôi, để cân bằng hết là điều rất khó. Nhưng sẽ tuyệt vời thế nào nếu chúng ta có thể tìm kiếm được người đàn ông cùng dành thời gian san sẻ với con trai. Chúng ta đừng nghĩ phiến diện rằng có người này sẽ mất thời gian của người kia. Con cái rồi cũng phải lớn khôn. Quay lại vấn đề, nếu chúng ta không tìm được một người có thể dạy dỗ con mình, thì mình không nên mạo hiểm. Con mình vẫn là trên hết. Nhưng nếu có người đồng ý có thể chăm sóc con cái cùng với mình thì tại sao chúng ta lại từ chối".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.