Hoa hậu Colombia tự tin khiêu vũ sau phẫu thuật cưa chân

08/07/2020 16:55 GMT+7

Ba tuần kể từ khi tiến hành phẫu thuật cưa bỏ một phần chân trái, Daniella Álvarez đã bắt đầu làm quen với cuộc sống hằng ngày. Trên Instagram, mỹ nhân 32 tuổi khoe khoảnh khắc khiêu vũ với khuôn mặt rạng rỡ, vui vẻ bên em trai.

Daniella Álvarez đang chứng minh cho những khán giả đang yêu mến mình thấy rằng dẫu không có đôi chân lành lặn, cô vẫn có thể tham gia nhiều hoạt động thường ngày và sống vui vẻ, hạnh phúc như bao người. Cựu nữ hoàng sắc đẹp tiếp tục truyền cảm hứng sống tích cực đến đông đảo công chúng khi cập nhật video ngắn ghi lại cảnh cô nhảy nhót phấn khích bên em trai Ricki Álvarez tại nhà riêng. Cô thực hiện những động tác lắc hông, di chuyển đơn giản đồng thời thực hiện những cú xoay nhẹ nhàng dưới sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ricki.

Sau tất cả, Daniella Álvarez vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ cùng trái tim yêu đời và kiên cường

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đính kèm video mới nhất trên trang cá nhân là dòng trạng thái lạc quan: “Trở lại cuộc sống thường ngày với bạn nhảy yêu thích của tôi, Ricki Álvarez. Mọi khó khăn đều không thành vấn đề! Chúng ta phải kiên cường trong cuộc sống”. Bên dưới bài đăng, mỹ nhân sinh năm 1988 đính kèm dòng hashtag mang nội dung “hành trình của Daniella”. Ngay sau khi đăng tải lên trang Instagram đã chạm mốc 2,5 triệu người theo dõi, video khiêu vũ của Daniella Álvarez đã thu hút sự quan tâm của đảo công chúng trong nước và quốc tế. Đoạn clip hiện đã sở hữu gần 4 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn bình luận bày tỏ sự khâm phục trước nghị lực sống phi thường của Hoa hậu Colombia 2011.

Người đẹp được tiếp thêm sức mạnh nhờ gia đình, đặc biệt là em trai, luôn ở bên cạnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tháng 6.2020, Daniella Álvarez khiến công chúng bất ngờ khi thông báo rằng cô phải cắt bỏ một phần chân trái do biến chứng từ cuộc phẫu thuật loại bỏ khối u ở bụng. Hoa hậu 32 tuổi đã liên tục cập nhật tình hình sức khỏe thông qua những bài đăng trên Instagram cá nhân. Trong suốt quá trình nằm viện và phục hồi, gia đình luôn ở bên động viên, an ủi, tiếp thêm sức mạnh cho mỹ nhân 8X vượt qua những đau đớn về thể xác và tinh thần. Trong ngày thứ ba tĩnh dưỡng, người đẹp tiết lộ cô đã “không khóc một giây” ngoại trừ một khoảnh khắc rơi nước mắt vì cơn đau sau phẫu thuật. “Tôi thật sự hạnh phúc khi có thể tồn tại trên thế giới này và tiếp tục tận hưởng cuộc sống”, Daniella Álvarez bộc bạch.

Nữ hoàng sắc đẹp một thời gây tiếc nuối khi không còn đôi chân lành lặn nhưng nghị lực sống phi thường cùng niềm cảm hứng mà hoa hậu này lan tỏa đến cộng đồng đã giúp cô chinh phục được trái tim của nhiều người

ẢNH: INSTAGRAM NV

Daniella Álvarez sinh năm 1988, cô là người mẫu, nữ hoàng sắc đẹp, MC nổi tiếng của Colombia. Mỹ nhân đến từ Barranquilla xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Colombia 2011 và đại diện đất nước này tranh tài tại Miss Universe 2012 nhưng không tiến xa trong cuộc thi. Nhờ thái độ sống lạc quan và truyền cảm hứng tích cực đến công chúng, người đẹp ngày một sở hữu lượng fan hùng hậu từ khắp thế giới, hiện trang cá nhân của cô đã có hơn 2,5 triệu người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.