Hoa hậu chuyển giới Myanmar qua đời ở tuổi 22

09/06/2021 11:01 GMT+7

Theo trang Botauk, Hoa hậu chuyển giới Myanmar May Thitsar Maung đã tử vong trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào đêm 7.6.

Thời điểm tai nạn ập đến, Hoa hậu chuyển giới Myanmar 2020 May Thitsar Maung cùng bạn ngồi trên một chiếc taxi. Khi đến gần Trung tâm Hoa Kỳ góc đường Inya và Đại lộ Đại học của thành phố Yangon (Myanmar), chiếc taxi bất ngờ bị một chiếc xe khác ở làn đường ngược lại tông mạnh. Sau cú va chạm, hai xe đều bị hư hỏng nghiêm trọng.
Người lái taxi và May Thitsar Maung bị thương nặng, chết ngay tại chỗ. Miss International Queen Myanmar 2020 ra đi khi mới 22 tuổi. Ba người khác bị thương đang được điều trị tại bệnh viện Bắc Okkalapa. Hiện vụ việc đang được điều tra thêm. 

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc của May Thitsar Maung

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH BOTAUK

Tin tức về cái chết của May Thitsar Maung khiến người dân Myanmar bàng hoàng. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tai nạn giao thông này. Thậm chí, một số dân mạng còn đưa ra không ít thuyết âm mưu xoay quanh sự ra đi đột ngột của mỹ nhân quá cố. Sinh thời, May Thitsar Maung từng thể hiện một số quan điểm chính trị bị cho là khá nhạy cảm.
Bên cạnh đó, cộng đồng LGBT bày tỏ sự đau buồn và mong May Thitsar Maung an nghỉ. Trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận thương tiếc cho May Thitsar Maung khi mất ở tuổi đời còn quá trẻ. Lúc còn sống, May Thitsar Maung được xem biểu tượng của người chuyển giới, sở hữu vẻ trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy nhiệt huyết. Cô cũng được kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành tích trên con đường nghệ thuật.

May Thitsar Maung (trái) và Bùi Đình Hoài Sa. Người đẹp Myanmar từng chia sẻ rất yêu quý và muốn đến Việt Nam

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Vào tháng 9.2019, May Thitsar Maung đã hiện thực hóa ước mơ trở thành một phụ nữ bằng một cuộc phẫu thuật chuyển giới. Năm 2020, cô dự thi Miss International Queen tại Thái Lan, là một trong những đối thủ của đại diện Việt Nam Bùi Đình Hoài Sa.
Trên trang cá nhân, Hoài Sa cũng bày tỏ lòng thương tiếc khi nghe tin May Thitsar Maung gặp tai nạn và qua đời. “Yên nghỉ nhé, em gái. Em là một chiến binh dũng cảm và sẽ là một thiên thần xinh đẹp trên thiên đường”, Hoài Sa chia buồn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.