Hoa hậu châu Á 2021: Thí sinh thừa cân, kém sắc lấn át người đẹp đăng quang

26/09/2021 12:25 GMT+7

Chung kết Hoa hậu châu Á 2021 vừa khép lại tối 25.9 với màn đăng quang của Trần Mỹ Nghi (20 tuổi). Trong khi đó, Tiết Ảnh Nghi (37 tuổi) gây chú ý, bàn tán không kém khi vẫn giành giải dù ngoại hình thừa cân, kém sắc.

Trong đêm chung kết Hoa hậu châu Á diễn ra tối 25.9, Trần Mỹ Nghi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Người đẹp vừa đăng quang năm nay 20 tuổi và đang là sinh viên ngành Điều dưỡng. Nàng hậu cũng giành giải phụ Thí sinh có thân hình hoàn hảo nhất. Cô sở hữu gương mặt khả ái, tươi tắn song được nhận xét nhan sắc chỉ ở mức ưa nhìn, chưa đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một nữ hoàng sắc đẹp thực thụ. 

Tân Hoa hậu châu Á Trần Mỹ Nghi

HK01

Trả lời truyền thông sau khi giành vương miện, tân hoa hậu cho biết: “Khi nghe MC tuyên bố tôi là người chiến thắng, tâm trí tôi trống rỗng sau đó bản thân không khỏi xúc động vì mình đã đạt được một mục tiêu quan trọng trong đời và cảm thấy hài lòng với chính mình”. Người đẹp thừa nhận cô muốn cởi bỏ đôi giày cao gót vì đã kiên nhẫn mang nó khi chân đang đau và sẽ ăn một bữa thật ngon để tự thưởng cho bản thân sau thời gian giảm cân giữ dáng trong quá trình tham gia cuộc thi.

Người đẹp vừa đăng quang sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm song nhan sắc của cô không đủ thuyết phục nhiều khán giả

HK01

Ngoài màn đăng quang của Trần Mỹ Nghi, Hoa hậu châu Á 2021 còn vinh danh 2 thí sinh Viên Quần Hữu và Lương Hân Quyên ở ngôi Á hậu 1 và 2. Bộ đôi này cũng không được đánh giá cao về nhan sắc, gương mặt thiếu hài hòa, sắc nét. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng khi top 3 Hoa hậu châu Á năm nay đều không sở hữu diện mạo quá nổi bật, xuất chúng

Trần Mỹ Nghi bên hai Á hậu

HK01

Nhan sắc của Top 3 Hoa hậu châu Á năm nay tiếp tục gây bàn tán

ATV

Đặc biệt, Tiết Ảnh Nghi trở thành cái tên được chú ý hàng đầu trong đêm chung kết khi lên sân khấu nhận giải Thí sinh nỗ lực nhất dù đã bị đánh rớt từ vòng ngoài. Đáng nói, cô là một trong những thí sinh gây chú ý ngay từ đầu cuộc thi vì sở hữu ngoại hình lệch chuẩn hoa hậu: gương mặt kém sắc, thô kệch, body ngấn mỡ và đã 37 tuổi lại thấy rõ sự lóng ngóng, gượng gạo khi đứng trước ống kính. Tuy nhiên, Ảnh Nghi vẫn tràn đầy sự tự tin khi tham gia vòng sơ tuyển Hoa hậu châu Á 2021 và chia sẻ bản thân hài lòng với làn da trắng cũng như cơ thể của mình.

Tiết Ảnh Nghi được Hoa hậu La Lâm trao giải phụ Thí sinh nỗ lực nhất. Sự xuất hiện của cô trong đêm chung kết khiến khán giả "dậy sóng"

HK01

Màn xuất hiện của Tiết Ảnh Nghi trở thành cao trào của đêm chung kết. Khán giả cười ồ lên khi cô lộ diện và không ngừng giơ điện thoại quay video. Theo HK01, dù không có tài năng hay sở hữu vẻ đẹp vượt trội, cô Tiết vẫn được ATV ký hợp đồng quản lý và đang mong chờ được thử sức với công việc diễn xuất, theo đuổi ước mơ của mình. Đáng nói, chỉ sau màn xuất hiện ở vòng loại Hoa hậu châu Á đến nay, Tiết Ảnh Nghi đã có gần 45.000 người theo dõi trên Instagram.

Thí sinh 37 tuổi tại vòng loại Hoa hậu châu Á 2021 hồi tháng 7.2021. Dù không được chọn vào vòng trong, cô vẫn gây chú ý không thua kém các thí sinh khác và được ATV ký hợp đồng

HK01

Ngay từ khi khởi tranh, Hoa hậu châu Á 2021 đã nhận nhiều ý kiến chê bai bởi chất lượng thí sinh xuống cấp, ban tổ chức không giới hạn độ tuổi, tình trạng hôn nhân hay đề ra các tiêu chuẩn cao về sắc vóc. Cũng bởi vậy, cuộc thi thu hút sự tham gia của nhiều thí sinh ngoài 30, đã lập gia đình hay nhiều cô gái dự thi sở hữu ngoại hình kém xa tiêu chuẩn của một hoa hậu: nhan sắc tầm thường, vóc dáng kém cân đối, thừa cân, chiều cao khiêm tốn… Chính việc thiếu vắng những gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, các hoa hậu gần đây của ATV không được đánh giá cao về nhan sắc đồng thời khán giả dần mất hứng thú với đấu trường hoa hậu từng rất nổi tiếng tại xứ Cảng thơm.
Hoa hậu châu Á là cuộc thi sắc đẹp thường niên được đài ATV (Hồng Kông) tổ chức từ năm 1985, cạnh tranh với cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông của TVB. Thời hoàng kim, đấu trường nhan sắc này chứng kiến màn đăng quang của dàn mỹ nhân nức tiếng: Lê Yến San, Lợi Trí, Ngô Ỷ Lợi, La Lâm, Dương Cung Như… Từ những năm 2000 trở đi, chất lượng cuộc thi dần xuống cấp, các hoa hậu đăng quang gần đây cũng không tạo được sức hút với công chúng hay có hoạt động nghệ thuật nổi bật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.