Hoa hậu Cao Thùy Dương tiết lộ về cuộc sống sau 6 năm 'mất tích'

13/07/2020 20:26 GMT+7

Hoa hậu Cao Thùy Dương chịu lạnh, trầm mình dưới nước ở Đà Lạt trong bộ ảnh mới. Cô cũng tiết lộ về cuộc sống sau thời gian vắng bóng.

Hoa hậu Cao Thùy Dương vừa có chuyến đi Đà Lạt chụp ảnh quảng bá cho cuốn tự truyện sắp ra mắt. Trong dịp này, người đẹp thử nghiệm nhiều tạo hình, concept khác nhau để tái hiện bản thân ở nhiều giai đoạn khác nhau trong cuộc đời với các mẫu áo dài của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.
Trong bộ ảnh, Cao Thùy Dương lúc thì hiện lên trong trẻo, ngây thơ, khi lại quyền lực, sang trọng… Đã lâu không làm người mẫu và không đóng phim nhưng Cao Thùy Dương vẫn tự tin diễn xuất trước ống kính. Cô và ê-kíp mất gần một tuần rong ruổi tại Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh này. Dưới cái lạnh ở đây, chân dài không ngại trầm mình xuống bể bơi hay dậy từ sáng sớm để có những bức hình ưng ý nhất, hòa mình vào vẻ đẹp huyền ảo của mảnh đất ngàn hoa.

Cao Thùy Dương chuẩn bị ra mắt dự án sách đầu tay

Ảnh: Khánh Ngọc

Hoa hậu được yêu thích nhất 2008 chịu lạnh, trầm mình dưới nước ở Đà Lạt để có bức ảnh ưng ý

Ảnh: Khánh Ngọc

Rời bỏ showbiz nhiều năm nhưng Cao Thùy Dương vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc cuốn hút. Cô cho biết bản thân luôn chú trọng rèn luyện lối sống lành mạnh để có một sức khỏe tốt. Người đẹp chạy bộ, tập yoga, thiền mỗi ngày và ăn chay trường nhiều năm nay. Đó là lý do giúp cô giữ được vóc dáng cân đối và thần thái tràn đầy năng lượng.

Cao Thùy Dương biến hóa với áo dài ở Đà Lạt

Ảnh:  Khánh Ngọc

Người đẹp tập luyện thường xuyên để có vóc dáng thon gọn

Ảnh: Khánh Ngọc

Cao Thùy Dương sinh năm 1987, trong một gia đình nghèo ở Yên Bái. Cô đoạt giải tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007 và Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tổ chức ở Macau năm 2008. Người đẹp từng được yêu thích trong các phim truyền hình như Chuyện tình đảo ngọc, Định mệnh, Cha và con, Nữ sát thủ, Ranh giới thiện ác, Về đất Thăng Long… Cách đây 6 năm, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Cao Thùy Dương đột ngột mất hút khỏi showbiz. Trong suốt thời gian vắng bóng, Cao Thùy Dương nghiên cứu nhiều về tư duy của những người thành công nhất thế giới. Từ ngày rời xa showbiz, cuộc sống của cô cũng bình dị hơn, chủ yếu là đi học, kinh doanh, đầu tư và thiền định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.