'Hoa hậu cải lương' nhận giải Diễn viên cải lương xuất sắc năm 2020

29/03/2021 14:48 GMT+7

Những ngày qua, Như Huỳnh lâng lâng trong niềm vui khi những nỗ lực của cô trong năm 2020 được ghi nhận.

Ngày 26.3, trong Hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai kế hoạch hoạt động năm 2021 và trao giải thưởng cho các nghệ sĩ, tác phẩm sân khấu xuất sắc năm 2020, nghệ sĩ Như Huỳnh được vinh danh giải thưởng Diễn viên cải lương xuất sắc năm 2020. Sau khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, cô nhận được không ít lời chúc mừng từ người hâm mộ. 

Như Huỳnh hạnh phúc khi những cống hiến của bản thân được ghi nhận

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về giải thưởng này, Như Huỳnh cho biết: "Đây là món quà vô giá với Huỳnh nên Huỳnh chia sẻ niềm vui này như một điều tri ân của mình dành cho quý vị khán giả khắp nơi và đặc biệt những người luôn ủng hộ, yêu mến Huỳnh cũng như là bộ môn sân khấu cải lương. Huỳnh xin chân thành cảm ơn Hội Sân khấu Việt Nam đã mang đến cho Huỳnh khoảnh khắc quý báu này".
Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn chia sẻ về danh xưng "Hoa hậu cải lương". Cô tâm sự đó là danh xưng mà khán giả dành cho cô. Điều này bắt nguồn từ việc khi cô đăng hình thời trang lên trang cá nhân, người hâm mộ và đồng nghiệp thường gọi là "hoa hậu cải lương". "Mặc dù đây là danh xưng "tự phát" nhưng Như Huỳnh vẫn cảm thấy vui vì được mọi người quan tâm và yêu thương", nữ diễn viên cho biết. 

Như Huỳnh vui mừng khi được khán giả và đồng nghiệp gọi là "Hoa hậu cải lương"

Ảnh: NVCC

Được biết, sau khi nhận giải thưởng, nữ nghệ sĩ chính thức nhận quyết định vào biên chế nhà hát Cao Văn Lầu (Bạc Liêu). Chia sẻ về tin vui này, Như Huỳnh cho hay: "Trước giờ Huỳnh chưa về tổ đơn vị nào cả, nhưng lần này Huỳnh quyết định về đây vì đã thấy được sự quan tâm và lãnh đạo muốn làm tất cả để phát triển bộ môn nghệ thuật này. Ngoài ra, Huỳnh cũng muốn góp thêm sức lực, khả năng của mình cho nên đã không quản ngại di chuyển đi lại giữa Sài Gòn và Bạc Liêu để mang nhiệt huyết đến cho thế hệ trẻ bắt đầu yêu mến bộ môn nghệ thuật cải lương nhiều hơn". 
Trước đó, Như Huỳnh đã xuất sắc đoạt Huy chương vàng với vai Duyên trong vở diễn Cánh chim trắng trong đêm vào tháng 10.2020 tại Liên hoan Sân khấu Thủ đô lần thứ IV. Bên cạnh đó, vào tháng 11.2020 người đẹp tiếp tục "rinh" Huy chương bạc giải Tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ tiếp tục giành Huy chương Bạc cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên Cải lương toàn quốc 2020 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng với vai diễn Chị Sứ trong trích đoạn Huyền thoại hang Hòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.