'Hoa hậu Bolero' Mỹ Ngọc phản ứng trước tin đồn mang thai với bạn trai đại gia

18/03/2021 11:01 GMT+7

Dân mạng xôn xao trước hình ảnh nghi mang bầu của Quán quân Duyên dáng Bolero Trần Mỹ Ngọc. Trước sự việc, phía nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn, cho biết cô chuẩn bị kết hôn vào tháng 4, không có chuyện ‘cưới chạy bầu’.

Sau khi nhận lời cầu hôn, "Hoa hậu Bolero" Trần Mỹ Ngọc sẽ chính thức lên xe hoa vào giữa tháng 4 năm nay. Thông tin trên được xác nhận từ một nguồn tin thân cận của nữ ca sĩ. Được biết, đám cưới của người đẹp sẽ được tổ chức tại Đà Lạt và TP.HCM với sự hiện diện đông đủ của bạn bè, gia đình hai phía.
Ngoài ca hát, đóng phim, Mỹ Ngọc còn được biết đến với vai trò MC. Mặc dù rất năng nổ khi xuất hiện trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, nhưng cô hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Chính vì thế, thông tin nữ ca sĩ lên xe hoa thời gian tới khiến nhiều người ngỡ ngàng.

"Hoa hậu Bolero" Mỹ Ngọc phủ nhận tin đồn mang thai với bạn trai đại gia

Ảnh: FBNV

Được biết Mỹ Ngọc là con út sinh ra tại Đà Lạt trong gia đình 11 anh chị em. Là con gái cưng nên ba mẹ thường xuyên hối thúc nữ ca sĩ lập gia đình để yên bề gia thất trước khi bước sang tuổi 30. Sau vài năm xin phép ba mẹ chuyên tâm sự nghiệp, Mỹ Ngọc cũng quyết định tiến tới hôn nhân. Trước đó, cô gây sốc khi được bạn trai cầu hôn nhẫn tiền tỉ. Nữ nghệ sĩ nhận nhiều lời chúc phúc của công chúng sau sự việc.
Ngay sau những hình ảnh cầu hôn, dân mạng cũng để ý đến Mỹ Ngọc nhiều hơn và nhận thấy nữ ca sĩ chuộng những trang phục giấu bụng, che dáng. Bên cạnh việc mặc trang phục kín đáo, hình ảnh Mỹ Ngọc đi mua sắm, lựa đồ chơi trẻ em cũng đặt dấu chấm hỏi. Nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng đặt nghi vấn cô có thai trước ngày cưới.

Ca sĩ Mỹ Ngọc gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà, từng được bạn trai đại gia cầu hôn nhẫn tiền tỉ

Ảnh: FBNV

Trước sự việc, đại diện truyền thông của cô cho biết nhà Mỹ Ngọc rất đông cháu nên việc đi mua đồ trẻ em là chuyện bình thường. Phía này cũng cho biết thêm hiện tại giọng ca Xóm đêm đang bận rộn với lịch chụp ảnh cưới trên Đà Lạt và chuẩn bị cho dự án Bolero kết hợp Rap nữa nên tin đồn mang bầu ở thời điểm hiện tại là chưa chính xác.
Được biết, Mỹ Ngọc chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai doanh nhân hơn cô 12 tuổi. Anh và gia đình làm bên lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Mỹ Ngọc cho biết cô gặp bạn trai lần đầu trong một sự kiện về Golf khi cô làm MC còn anh thì là người chơi. Cô không ấn tượng và không nhớ gì về anh cho đến khi gặp lại lần hai. Từ đó, hai người thường xuyên nói chuyện và quyết định tiến tới vì có sự đồng điệu. Sau 4 năm, cặp đôi chính thức về chung một nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.