'Hoa hậu 6 con' Oanh Yến gây sốc khi cạo trọc đầu

20/02/2021 16:04 GMT+7

Hình ảnh Oanh Yến cạo trọc đầu khiến nhiều khán giả bất ngờ. Thậm chí, có người cho rằng mỹ nhân Vũng Tàu quy y cửa Phật, từ giã cuộc sống ồn ào của giới giải trí .

Mới đây, loạt hình ảnh Hoa hậu Oanh Yến cạo trọc đầu, mặc quần áo lam lan truyền trên nhiều diễn đàn và nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ của bà mẹ 6 bởi trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán, mỹ nhân gốc Vũng Tàu vẫn để tóc dài, khoe hình ảnh rạng rỡ cùng các con nhỏ tại khu vườn trồng hướng dương rộng lớn của gia đình cô ở Đồng Nai. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng người đẹp đã chọn con đường quy y cửa Phật, từ giã cuộc sống ồn ào của giới giải trí.
Chia sẻ với chúng tôi, Hoa hậu Oanh Yến xác nhận thông tin cô cạo đầu là có thật. Tuy nhiên, người đẹp cho biết thêm mục đích xuống tóc của cô là để phục vụ cho vai diễn sắp tới trong dự án phim Về phía mặt trời của đạo diễn Nguyễn Tấn Trực. Người đẹp sẽ có cơ hội thử sức ở một vai diễn "nặng ký" mà bản thân cô yêu thích nên không ngại thay đổi hình ảnh. Bà mẹ 6 con cũng bất ngờ khi thấy nhiều tin đồn cho rằng cô đã quy y cửa Phật.
Oanh Yến chia sẻ trước đây cô từng cắt tóc ngắn nhiều lần. Khi đạo diễn yêu cầu cạo trọc thì người đẹp vẫn sẵn sàng vì niềm đam mê nghệ thuật. Trong phim, Oanh Yến đóng 2 vai song sinh. Bà mẹ 6 con nói thêm: “Lúc biết rằng mình được nhận vai hai vai song sinh rất vui. Tuy nhiên sau đó đạo diễn Nguyễn Tấn Trực có nói thêm rằng hai vai diễn này cần một người dũng cảm đóng vì nhân vật trong phim phải cạo trọc đầu. Khi nhận được thông tin này mình đã đồng ý ngay. Vì thật sự mình muốn làm được một điều gì đó cho nghề. Bởi lẽ trong suốt 10 năm hoạt động trong giới giải trí, mình chưa làm điều gì to tát để gọi là cống hiến cho nghệ thuật”.
Oanh Yến cho biết khi được bạn trai bên cạnh động viên, cô thấy nhẹ lòng và ấm áp hơn. Đồng thời, người đẹp tâm sự cô hãnh diện và hạnh phúc khi được đóng một vai mà mình yêu thích cũng như phù hợp với cá tính của bản thân. 
Hoa hậu Oanh Yến sinh năm 1986, từng gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines. Sau khi sinh con thứ 5, cô tiếp tục dự thi Queen Of Beauty World 2019 và giành danh hiệu cao nhất. Đến tháng 4.2020, người đẹp thông báo sinh con thứ 6 khiến nhiều người bất ngờ. Còn nhớ thời điểm mang bầu, mỹ nhân gốc Vũng Tàu vẫn xuất hiện ở các sự kiện, tự tin “bế" bụng bầu lên sàn catwalk. Cô cũng được gọi là hoa hậu đông con nhất của showbiz Việt. Trong một lần chia sẻ, Oanh Yến thẳng thắn nói về danh xưng này: “Tôi không áp lực chuyện khán giả sẽ chỉ quan tâm đến đời tư của mình. Tôi sẽ tập trung phát triển sự nghiệp nhiều hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.