'Hoa hải đường' của Jack lên Top 1 trending Việt Nam, bắt đầu 'càn quét' quốc tế

23/09/2020 17:10 GMT+7

Hoa hải đường đánh dấu sự trở lại của Jack được nhiều người khen ngợi cùng lượt view khủng.

Sau nửa ngày ra mắt, MV Hoa hải đường của Jack nhanh chóng leo thẳng #1 Top trending YouTube Việt Nam, vào Top trending YouTube của nhiều quốc gia. Hiện tại, MV thu về hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube, hơn 1 triệu lượt like và gần 300.000 bình luận. Bên cạnh đó, Hoa hải đường còn đạt hàng loạt những thành tích ngoạn mục như: Top 1 Zingchart sau 10 tiếng, Top 1 bảng xếp hạng âm nhạc HOT14, Top 1 hashtag #Jack và #Hoahaiduong trên Twitter. 

MV 'Hoa hải đường' của Jack 'càn quét' bảng xếp hạng thế giới

Ngoài ra, MV còn cán mốc nhiều thành tích quốc tế như Top 12 Trending thế giới, Top 18 tại Canada, Top 24 tại Đức, Top 30 tại Hàn Quốc, Top 24 tại Mỹ...

Jack chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV mang màu sắc cổ trang được đầu tư kỹ xảo hoành tráng

Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ cũng không ngại đầu tư cho phần MV của mình khi hóa thân thành một chàng kiếm khách lãng tử, phong trần, đầy bí ẩn nhưng không kém phần lạnh lùng, gai góc. Đồng thời, Jack còn xuất hiện trong những trang phục hiện đại và cá tính, chính chi tiết khiến cho người xem cảm giác tò mò hai thế giới song song đang tồn tại.
Chủ nhân hit Sóng gió cũng khiến khán giả mãn nhãn với vũ đạo và võ thuật đẹp mắt do chính anh thực hiện. Trong buổi họp báo, Jack cho biết bản thân cũng gặp không ít khó khăn như chấn thương trong lúc luyện tập các động tác đánh đấm, tuy nhiên, nam ca sĩ cho rằng những hi sinh của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Được biết nam ca sĩ đã dành thời gian luyện tập để có những màn vũ đạo và võ thuật đẹp mắt gửi đến khán giả

Ảnh: Fanpage Jack - J97

Một tài khoản bình luận: “MV cân bằng yếu tố giải trí và chuyên môn. Mọi thứ sáng sủa chứ không tối tăm như mấy sản phẩm trước". Người xem khác chia sẻ: “Lần đầu nghe là cảm thấy hay rồi, càng nghe càng nghiện". Một cư dân mạng bày tỏ: “Thích Jack rồi đấy nha. Cơ bản là thấy làm gì cũng chỉnh chu, như vậy mới coi trọng khán giả. Còn giai điệu cũng vẫn là khá hay, không cần so sánh với những bản cũ là hay hơn hay dở hơn, quan trọng là sự mới mẻ và có đầu tư. Có tài rồi đó, có đức nữa là mọi người sẽ yêu Jack thôi nhé”. “Jack cậu ấy tài năng và tâm huyết với âm nhạc lắm, nên tôi tin chắc rằng đây sẽ là ca khúc gây nhiều ấn tượng”, một khán giả ý kiến.

Hóa kiếm khách trong 'Hoa hải đường', Jack chấp nhận bị đánh đau

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả không hài lòng với sản phẩm âm nhạc lần này của Jack. Họ cho rằng so với các dự án trước đây, Hoa hải đường không ấn tượng bằng. Một cư dân mạng nhận xét: “Đối với một người trung lập như tôi thì lời bài hát kiểu không có gì đặc sắc, nhạc thì khá bắt tai, nhưng giai điệu thì cứ hát ngang ngang làm sao ấy. Nhưng vẫn like vì đó là sự cố gắng của ê-kíp”, một người xem nêu quan điểm. Một khán giả bày tỏ: “Cảm nhận của mình thì thấy thời Jack kết hợp với K-ICM đỉnh cao hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.