Hồ Việt Trung: Không phô trương biệt thự - siêu xe, bán đất đầu tư nghệ thuật

27/10/2020 20:20 GMT+7

Hồ Việt Trung ghi điểm với khán giả bởi hình ảnh giản dị, không phô trương biệt thự, siêu xe. Trước khi có được thành công như hiện tại, anh từng làm nhiều công việc khác nhau như rửa chén, hát lót...

Hồ Việt Trung là nam ca sĩ sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ là nghệ sĩ cải lương nên từ nhỏ nam ca sĩ đã yêu thích ca hát. Năm 16 tuổi, anh bắt đầu theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp dưới sự chỉ dạy của nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung. Hồ Việt Trung từng có khoảng thời gian hoạt động trong nhóm nhạc HDD và Bình Minh. Anh cũng từng tham gia giảng dạy thanh nhạc tại công ty của nữ ca sĩ Thanh Thảo trước khi tập trung phát triển sự nghiệp solo.
Những tưởng với kỹ năng và kinh nghiệm có được, Hồ Việt Trung sẽ dễ dàng thành công khi trở thành ca sĩ solo. Nhưng giữa thời buổi cạnh tranh đầy khốc liệt khi đó, với hàng loạt nhân tố mới tài năng xuất hiện, sự hiện diện của Hồ Việt Trung không tạo được chú ý với khán giả. Nam ca sĩ gặp nhiều gian truân, trầy trật trên con đường khẳng định tên tuổi. Thời gian đầu, anh từng theo nấu ăn, rửa chén cho nhiều ca sĩ đàn anh, đàn chị nổi tiếng chỉ để xin họ cho theo đi hát. Với anh khi đó, chỉ cần được đứng trên sân khấu cũng đủ hạnh phúc. Hồ Việt Trung cũng từng phải đi hát lót tại các tụ điểm ca nhạc, thậm chí nhiều lúc còn bị bầu show gọi vào để ca sĩ ngôi sao ra biểu diễn.

Hồ Việt Trung từng phải theo nấu ăn, rửa chén, hát lót... trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng

Ảnh: BTC

Hồ Việt Trung kể càng tủi thân, anh càng quyết tâm chứ chưa từng muốn bỏ cuộc. Đặc biệt, nhờ sự động viên của gia đình, giọng ca Mãi là anh em thêm mạnh mẽ hơn để vượt qua những sóng gió. Hơn 10 năm lăn lộn, Hồ Việt Trung không ngại đi hát ở các tụ điểm hội chợ, các sân khấu ngoài trời tại các tỉnh để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng. Anh hiểu để khán giả ấn tượng về mình cần phải tìm một lối đi âm nhạc khác biệt hơn. Cũng từ đó, ông bố đơn thân mạnh dạn thử thách với những sản phẩm phim ca nhạc hài, bước đầu thành công khi mang dấu ấn riêng qua hàng loạt tác phẩm như: Đại náo võ đường, Chuyện tình trên Facebook, Đời tui là của tui... đặc biệt là Giải cứu tiểu thư.
20 năm miệt mài theo đuổi nghệ thuật, Hồ Việt Trung có được vị trí vững chắc trong làng giải trí Việt và nhận được sự yêu mến từ công chúng. Tần suất chạy show liên tục, thu nhập của nam ca sĩ không hề thấp. Thế nhưng khác hoàn hoàn với nhiều nghệ sĩ phô trương biệt thự, siêu xe tiền tỉ, lối sống xa hoa, hình ảnh Hồ Việt Trung trong mắt khán giả luôn gần gũi cùng lối sống giản dị. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1983 lại sẵn sàng bán nhà, bán xe để đầu tư cho đam mê nghệ thuật. Thậm chí anh đã phải bán đất để đầu tư cả tỉ đồng vào phần 6 của series Giải cứu tiểu thư vừa ra mắt gần đây.
Theo nam ca sĩ chia sẻ, anh dư sức để sắm những món đồ hiệu đắt tiền thế nhưng cảm thấy không phù hợp. Thay vào đó, giọng ca Mãi là anh em muốn dành dụm để lo cho gia đình, còn nhà cửa chỉ cần vừa đủ, có xe đi lại và cơm no ấm mỗi ngày. Bên cạnh hình ảnh giản dị của mình, Hồ Việt Trung còn được nhiều khán giả yêu mến thông qua những hoạt động thiện nguyện. Mới đây, anh cùng những người bạn của mình không ngại khó khăn, đích thân đến tâm điểm vùng lũ để giúp đỡ, cứu trợ người dân miền Trung.

Sau 20 năm đi hát, anh có sự nghiệp thành công nhưng đổ vỡ hôn nhân, phải làm bố đơn thân

Ảnh: BTC

Sự nghiệp trầy trật mãi mới tìm được chỗ đứng thì hôn nhân của Hồ Việt Trung cũng không mấy thuận lợi. Nam ca sĩ từng yêu hot girl Mi Vân 3 năm và có với nhau một cô con gái nhỏ tên Xí Muội. Sau khi tiết lộ bạn gái hotgirl trước truyền thông vào giữa năm 2017 thì không lâu sau đó, tình cảm cả hai đổ vỡ do không tìm được tiếng nói chung. Cuối năm 2018, anh thông báo tin vui tái hợp cùng Mi Vân nhưng sau đó lại hàn gắn không thành, cả hai quyết định “đường ai nấy đi”, Hồ Việt Trung tiếp tục “gà trống nuôi con” từ đó đến nay. Con đường “vừa làm bố, vừa làm mẹ” đầy gian nan nhưng Hồ Việt Trung khẳng định chưa bao giờ cảm thấy hối hận về quyết định giành quyền nuôi con. Càng cảm thấy có lỗi với con gái nhỏ vì không cho con được một gia đình hoàn hảo, nam ca sĩ càng tự nhủ phải cố gắng để chăm sóc Xí Muội. Anh khẳng định sẽ không nghĩ đến hạnh phúc riêng khi con gái chưa đủ 18 tuổi.
Tham gia chương trình Chinh phục thần tượng với tư cách là ngôi sao được các giọng hát trẻ chinh phục khiến Hồ Việt Trung rất phấn khích. Anh cho biết bản thân là người từng trải qua nhiều khó khăn mới có được vị trí hiện tại nên rất trân trọng và đề cao sự cố gắng của các giọng hát trẻ. Nam ca sĩ mong đợi đây sẽ là một đêm thi thú vị không chỉ với bản thân anh mà còn đối với các khán giả. Đêm thi này sẽ có sự xuất hiện của Lâm Thắng, Ánh Dương và Liu Quốc Việt, dự kiến lên sóng ngày 28.10 trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.