Hồ Việt Trung bị chê 'cổ lỗ sĩ' khi chọn không đi bước nữa vì con

26/03/2021 10:03 GMT+7

Khi được gợi ý chuyện đi thêm bước nữa, Hồ Việt Trung thừa nhận anh sợ người sau không thương con gái của mình.

Tập 13 Chuyện cuối tuần với chủ đề Khi con tiếp cận mạng xã hội dự kiến lên sóng ngày 27.3 trên VTV9 với khách mời là ca sĩ Hồ Việt Trung. Trong cuộc trò chuyện, Hồ Việt Trung thừa nhận chuyện “gà trống nuôi con" không phải là điều dễ dàng. Nhưng dù công việc bận rộn, nam ca sĩ chưa bao giờ dám để con tự do chơi game hay xem mọi thứ trên internet. Với tư cách là một người sản xuất nội dung trên YouTube và các nền tảng số, anh hiểu rất rõ mạng xã hội là một thế giới nhiều màu sắc, đẹp có, xấu có. Vì vậy, nam ca sĩ luôn kiểm soát những nội dung mà con theo dõi. Và dù ở nhà có nhiều thiết bị công nghệ, nhưng Hồ Việt Trung chỉ để bé dùng điện thoại của mình khi được anh cho phép.
Nói về những mặt tối trên mạng xã hội, Hồ Việt Trung thẳng thắn chỉ ra vụ việc điển hình nhất về YouTuber Thơ Nguyễn. Nam ca sĩ cho biết anh đã vào xem thử clip bị nhiều người chỉ trích và phải thừa nhận bản thân cũng cảm thấy rất sợ, nên trẻ em khi xem sẽ bị ảnh hưởng tâm lý. Theo tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, trẻ con tiếp nhận thông tin khác với người lớn, nên các phụ huynh không cần phải cố gắng lý giải vì sao hay phản ứng thái quá trước những nội dung con thích, vì điều này dễ sinh ra sự kháng cự từ trẻ. Không chỉ mang đến những kênh nội dung chất lượng, mà mỗi ngày phụ huynh phải để mắt đến những thứ bé đang tiếp cận để hành động kịp thời.

Hồ Việt Trung không bao giờ la mắng con gái vì cảm thấy có lỗi khi không cho bé một gia đình đầy đủ

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, theo MC Ngô Như Quỳnh, đó là cách giải quyết trong môi trường lý tưởng khi trẻ còn nhỏ. Nhưng nếu con lớn hơn và yêu cầu được độc lập, tự chủ trong giải trí thì sẽ là một vấn đề hoàn toàn khác. Câu nói này khiến Hồ Việt Trung giật mình. Anh chia sẻ khi nhìn vào tương lai, bản thân lo sợ vì lúc con 14, 15 tuổi, có những điều mà một người bố không thể nào chia sẻ cùng. Nam khách mời thừa nhận mình là người chiều con, thay vì cứng rắn la mắng thì anh lại chọn cách năn nỉ. “Tôi luôn suy nghĩ, bản thân không cho con được một gia đình đầy đủ là lỗi của mình, nên không thể nào tôi lại đánh hay la mắng con vì sẽ càng cảm thấy có lỗi hơn”, Hồ Việt Trung bộc bạch.
Cũng là một người mẹ đơn thân nên Ngô Như Quỳnh hiểu rõ những khó khăn mà Hồ Việt Trung gặp phải khi là “gà trống nuôi con”. Cô gợi mở cho nam ca sĩ về việc đi bước nữa nhưng Hồ Việt Trung thừa nhận anh sợ người sau không thương con gái của mình. Quan điểm này của khách mời bị Ngô Như Quỳnh “chê” quá “cổ lỗ sĩ”. Nữ MC hiểu rằng vấn đề tình cảm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên cô hi vọng Hồ Việt Trung có thể suy nghĩ cởi mở hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.