Hồ Văn Cường vắng mặt dịp các con nuôi ở chùa về thăm Phi Nhung

15/02/2021 13:00 GMT+7

Sự thiếu vắng Hồ Văn Cường trong dịp Phi Nhung cùng các con nuôi hội ngộ khiến nhiều người quan tâm. Phía nữ ca sĩ cho biết giọng ca nhí về quê thăm bố mẹ nên không kịp lên Sài Gòn tham gia cùng mọi người.

Phi Nhung được nhiều người yêu mến là một ca sĩ giàu lòng nhân ái và được mệnh danh “bà mẹ đông con nhất showbiz Việt”. Ngoài con gái ruột Wendy, nữ ca sĩ nhận nuôi 23 em bé bị bỏ rơi, có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, có một số con nuôi sống cùng nhà với cô, số còn lại sống ở chùa Phước Lạc (Bình Phước) và chùa Tăng (TP.HCM). Có những con nuôi sau khi trưởng thành không thích đi tu, Phi Nhung đều cho về nhà đi học và phụ coi các em nhỏ trong nhà. Bé gần nhất mà nữ ca sĩ nhận nuôi là vào tháng 6.2020, sau khi bị mẹ ruột để lại trước cửa nhà cô.
Trong ngày Valentine năm nay, hầu hết mọi người đăng tải hình gia đình, có cặp có đôi. Còn với Phi Nhung, cô mãn nguyện hơn khi được các chú tiểu ở chùa Tăng về thăm. Nữ ca sĩ đã dẫn các con nuôi đi chơi, ăn uống, lì xì và tham quan chùa Giác Ngộ. Được biết, vào ngày đầu năm, Phi Nhung đã ghé chùa nơi các con nuôi đang ở để thăm và lì xì. Nhưng khi biết ngày Valentine, các chú tiểu đã xin sư thầy được về nhà thăm nữ ca sĩ để tạo bất ngờ cho cô.
Giọng ca Bông điên điển hạnh phúc khi được mỗi người con nuôi tặng mình một bông hoa hồng. "Tôi nghĩ ông trời đã cho mình những đứa con ngoan thì không nên đòi hỏi có thêm một người đàn ông tốt ở bên nữa. Có lẽ kiếp sau, tôi sẽ có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc", Phi Nhung chia sẻ. 

Nữ ca sĩ hạnh phúc khi các con nuôi dù ở chùa nhưng luôn ngoan ngoãn, lúc nào cũng nhớ tới mình

Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ cho biết đến nay các con đều đã lớn vì vậy cô tìm hiểu nguyện vọng để gửi đến chùa và trường học tử tế. Một vài con có năng khiếu nấu ăn, Phi Nhung cũng cho ra nhà hàng chay phụ bếp hoặc chạy bàn. Đây cũng là một cách để nữ ca sĩ rèn luyện các con biết yêu lao động, biết giá trị của đồng tiền và biết giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau, hỗ trợ Phi Nhung nuôi các em nhỏ sau này.
Tuy nhiên, trong lần hội ngộ của nữ ca sĩ và các con nuôi không có sự tham gia của Hồ Văn Cường. Đại diện Phi Nhung cho biết vì Hồ Văn Cường về quê với ba mẹ, không kịp lên Sài Gòn để tham gia cùng đại gia đình. 

Phi Nhung bày tỏ cô hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống, không mong cầu có thêm người đàn ông tốt bên cạnh

Ảnh: NVCC

Không chỉ nuôi trẻ mồ côi, Phi Nhung còn có ba con nuôi từ những chương trình tìm kiếm tài năng ca hát nhí là: Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiên Ngân, vốn là những tài năng nhưng hoàn cảnh khó khăn. Cô bày tỏ: “Các con còn đang tuổi đi học nên tôi muốn các con chuyên tâm cho việc đến trường, thời gian còn lại có thể học thanh nhạc hoặc các kỹ năng hỗ trợ cho việc trình diễn. Chỉ khi nào các con được nghỉ hè, lễ tết hoặc cuối tuần, tôi mới đồng ý cho con đi biểu diễn hoặc quay video clip. Phải chuyên tâm học văn hóa và học hát thật nghiêm túc thì sau này mới được khán giả đón nhận khi biểu diễn chuyên nghiệp”.
Một số người con nuôi của Phi Nhung có tâm hướng theo theo Phật từ nhỏ. Nếu là con trai thì tu ở chùa Tăng, thỉnh thoảng nữ ca sĩ ghé thăm. Trong khi đó, một số bé gái thì ở chùa Phước Lạc (Bình Phước) có sư cô chăm lo. Đối với Phi Nhung, các con dù sống chung hoặc sống ở chùa cô đều yêu thương. Nếu con nào không có duyên với Phật thì ra đời, cô vẫn cho đi học bình thường, các anh em ở chung với nhau và phụ giúp nữ ca sĩ ở quán sau giờ học. Đối với giọng ca Còn thương rau đắng mọc sau hè, khi cô đã yêu thương và nhận làm con thì mọi người đều công bằng như nhau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.