Hồ Văn Cường tiết lộ mối quan hệ với Phi Nhung sau khi bị tố ‘bệnh ngôi sao'

13/03/2021 13:22 GMT+7

Sau ồn ào bị Phi Nhung 'tố' bệnh ngôi sao, Hồ Văn Cường vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ nuôi. Giọng ca nhí cho biết đã nỗ lực thay đổi để hoàn thiện mình hơn.

'Em nói mẹ Phi Nhung đừng kỳ vọng ở mình nhiều quá'

* Chào Hồ Văn Cường. Hiện tại, cuộc sống của em như thế nào?
- Hồ Văn Cường: Năm nay em đã lớp 12 nên việc học rất nặng. Bên cạnh đó, em cũng phải cân bằng với việc ca hát để mọi người không quên mình. Dù vậy, em vẫn tập trung nhiều hơn cho việc học, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp sắp tới. Sau khi hết cấp 3, em dự định sẽ thi đại học, nhưng em không biết năng lực của mình tới đâu. Em mong muốn được học marketing hoặc tổ chức sự kiện. Em không biết cái duyên đi hát của mình được bao lâu nên muốn học thêm nhiều cái hơn nữa. Mẹ Nhung để cho em tự do chọn ngành mình thích. Nên khi em nói điều này thì mẹ rất ủng hộ.

Phi Nhung trần tình chuyện 'không dạy được' Hồ Văn Cường, hé lộ nỗi lòng người mẹ

* Sống chung nhà với mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường có gặp áp lực gì không?
- Ở nhà em không gặp áp lực lắm. Trong gia đình, mẹ xem em là con trong gia đình và em cũng vậy. Chỉ là đôi lúc chưa hiểu nhau, em với mẹ gặp bất đồng một vài thứ nhưng sau khi ngồi nói chuyện thì hai mẹ con hiểu nhau hơn. Tất nhiên là mẹ Nhung cũng đặt cho em nhiều kỳ vọng, nhưng em cũng nói với mẹ là đừng đặt kỳ vọng ở em nhiều quá, vì em không biết năng lực của mình tới đâu nên không dám hứa trước. Mẹ cũng hiểu điều đó nên thoải mái với em.

Giọng ca nhí cho biết mẹ nuôi luôn ủng hộ mọi quyết định của mình

Ảnh: Hiền Trần

* Thời điểm bị mẹ Nhung đăng bài viết “tố cáo" chuyện mắc bệnh ngôi sao trên Facebook như vậy, cảm xúc của Hồ Văn Cường thế nào?
- Nếu như một người con bị mẹ đăng lên như vậy thì rất buồn chứ. Nhưng em hiểu rằng lúc đó mẹ giận quá nên mới làm vậy. Em không giận hay trách móc mẹ vì em thấy mình đã sai nhiều lỗi lặt vặt. Có thể do mẹ thương và kỳ vọng ở em nhiều nên mới như vậy. Lúc em thấy status của mẹ Nhung, em hơi hoảng vì không biết chuyện gì xảy ra. Nhưng em giữ tâm thế cứ từ từ, để về hỏi mẹ sau rồi giải quyết. Tối hôm đó, hai mẹ con em cũng nói chuyện với nhau và ngày hôm sau em đăng bài xin lỗi mẹ, giải thích với mọi người.  
Lúc mẹ nói em bị mắc bệnh ngôi sao, em nghĩ đó là cảm nhận của mỗi người. Em cũng không muốn ai phải nghĩ em thế này thế nọ. Bởi khi tiếp xúc với mọi người, họ còn nói em: “Sao mày phèn quá vậy, mày là ca sĩ đó". Có thể lúc đó mẹ giận quá nên mới nói thế thôi.
* Thấy chuyện đó, bố mẹ ruột, bạn bè của em phản ứng như thế nào?
- Bố mẹ em cũng bình thường. Bố mẹ góp ý cho em những cái sai và xin lỗi mẹ Nhung. Bố mẹ vẫn tin và gửi gắm mẹ Phi Nhung chứ không thương con đến mức bênh vực. Gia đình em cũng là người kiệm lời, không biết nói chuyện nhiều.

Hồ Văn Cường cho biết sau ồn ào với mẹ nuôi, em thay đổi mình để hoàn thiện hơn

Ảnh: FBNV

Còn về phía bạn bè, chuyện này lên báo nên thầy cô và bạn trong trường cũng biết. Bình thường, trong trường em hòa đồng với mọi người nên thầy cô cũng hiểu cho em. Thầy cô nói em chỉ cần thay đổi để phù hợp hơn và đừng quan tâm đến những lời tiêu cực.
* Việc nổi tiếng sớm có khiến em cảm thấy áp lực?
- Điều này mình phải chịu thôi, vì đã quyết định vào showbiz thì phải chấp nhận. Tất nhiên ở độ tuổi của em, nổi tiếng sớm sẽ chịu nhiều áp lực, không được tự do làm điều mình thích. Năm nay, em lên lớp 12 nên từ sáng tới chiều em học tập tại trường. Tối thì em dành thời gian đi học thêm. Em cũng có trao đổi với bên quản lý và mẹ Nhung rằng vì đang học lớp 12 nên cần thời gian để ôn thi. Còn việc đi hát thì em vẫn đi để mọi người không quên mình. Em luôn cân bằng thời gian giữa việc học và đi diễn.
* Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng vẫn phải phụ mẹ rửa bát. Em có thấy ngại vì điều đó không?
- Thời gian rảnh, em đều ra quán phụ mẹ. Em thấy việc đó rất bình thường vì dưới quê em cũng làm nên quen rồi. Làm chuyện đó đâu có gì phạm pháp đâu mà phải sợ.

'Em không giữ tiền riêng cho mình vì chưa đủ tuổi'

* Mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và con ruột của Phi Nhung thế nào?
- Em có gặp chị Wendy một lần ở Việt Nam. Mấy lần lưu diễn ở Mỹ, em cũng có về gặp chị. Lâu lâu hai chị em cũng nhắn tin qua lại, chị ấy thương và xem em như một người em. Em hay hỏi thăm sức khỏe chị và chị cũng dặn em ráng học giỏi, nghe lời mẹ.

Dù là ca sĩ nổi tiếng song lúc rảnh, Hồ Văn Cường phụ mẹ rửa chén, phục vụ tại quán ăn

Ảnh: TL

* Em thấy cuộc sống của mình thay đổi như thế nào khi trở thành con của Phi Nhung?
- Em thấy cuộc sống của mình đầy đủ hơn. Trước đây, nhà em đâu có nhiều điều kiện đâu. Còn bây giờ, em có nhiều điều kiện hơn, được đi học, không phải quan tâm đến học phí. Em cũng được nhiều người yêu thương hơn. Hiện tại, ba em làm ở quán chay của mẹ Phi Nhung nên cũng có thu nhập để lo cho bản thân, không đòi hỏi em phải gửi tiền. Còn mẹ cũng ở nhà mẹ Nhung để chăm lo cho mấy đứa nhỏ. Mỗi tháng bên nhà cũng gửi chi phí sinh hoạt mỗi ngày.
* Khi đi diễn, cát-sê của Hồ Văn Cường sẽ do mẹ Nhung giữ?
- Việc cát-sê đi hát thì em cũng không muốn biết. Em chỉ lo đi học với đi hát thôi, chứ mấy chuyện đó nhức đầu lắm. Vì vậy, em không có nhu cầu để biết. Khi đi hát, tiền cát-sê của em sẽ được quản lý nhận và bỏ vào thẻ. Hiện tại, mẹ Nhung đã lo lắng cho em rồi nên không muốn để mẹ tốn thêm. Em hạn chế sử dụng những cái linh tinh. Trong trường, em may mắn khi được hỗ trợ học phí, chỉ có tiền lặt vặt thôi. Nếu em cần thì em sẽ mở lời và mẹ cho. Em không giữ tiền riêng cho mình vì chưa đủ tuổi.
* Cảm ơn Hồ Văn Cường vì những chia sẻ này. Chúc em học tốt và thành công hơn trong con đường nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.