Hồ Văn Cường thay đổi thế nào sau khi bị Phi Nhung trách móc lười biếng?

17/02/2021 20:01 GMT+7

Hồ Văn Cường vào bếp phụ sơ chế đồ ăn khiến Phi Nhung hài lòng. Nữ ca sĩ khẳng định: 'Thà bị chửi nhưng mà tôi có được một đứa con ngoan'.

Trên trang cá nhân, Phi Nhung chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên Hồ Văn Cường. Trong video, giọng ca sinh năm 2003 tự tay xuống bếp phụ sơ chế món ăn khiến mẹ nuôi cảm thấy hài lòng. Nữ ca sĩ thoải mái khoác vai con, cười rạng rỡ khoe: “Bạn ấy đang rửa rau, giỏi không? Phải vậy mới được chứ, con của mẹ mà. Bạn ấy đang làm nè. Bữa trước đăng lên, tôi bị chửi quá trời luôn. Nhờ như vậy bạn ấy mới xuống chứ không thì coi như bạn ấy chỉ có nằm trên lầu. Thà bị chửi nhưng mà tôi có được một đứa con ngoan, ngoan rồi bạn muốn làm gì thì làm".
Kèm theo đoạn clip này, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre viết trên trang cá nhân: “Bây giờ chỉ muốn cho tương lai các con. Tôi chỉ cần có sức khỏe để làm việc và thấy các con thành tài, nên mọi người hiểu lầm hay nghĩ xấu cũng được, miễn con tôi ngoan là được". Có thể thấy, sau khi bị mẹ nuôi tỏ thái độ không hài lòng vì tính lười biếng, mắc bệnh ngôi sao thì Hồ Văn Cường đã có những thay đổi tích cực hơn. Cụ thể, em biết phụ giúp Phi Nhung một số công việc trong nhà. Đồng thời, thông qua clip, nhiều người an tâm hơn về mối quan hệ của hai mẹ con ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, giọng ca nhí bị mẹ nuôi trách móc vì lười biếng, mắc bệnh ngôi sao

Ảnh: FBNV

Không ít khán giả dành lời khen ngợi cho Hồ Văn Cường khi em biết tiếp thu và thay đổi. Đồng thời, nhiều người cũng gửi lời động viên Phi Nhung cố gắng nuôi dạy con nên người. Một tài khoản bình luận: “Người mẹ nào cũng muốn những điều tốt đẹp cho con mình. Nhưng mỗi người, mỗi hoàn cảnh sẽ có cách chia sẻ, dạy bảo khác nhau. Đứa con tiến bộ mỗi ngày mới là điều đáng quý. Chúc mừng hai mẹ con đã hiểu được nhau". “Chị Phi Nhung cứ sống khỏe mạnh, hạnh phúc, đừng quan tâm gì ngoài kia. Họ toàn nói sướng miệng thôi. Em thật sự khâm phục tấm lòng của chị dành cho các con", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bình luận: “Sau tất cả, chỉ cần con cái ngoan ngoãn, thành đạt chị nhỉ".
Hôm 10.2, Phi Nhung gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái liên quan đến con nuôi Hồ Văn Cường. Cụ thể, nữ ca sĩ bày tỏ thái độ bức xúc khi con trai lười biếng, không chịu phụ giúp công việc trong nhà. Trong bài viết của mình, Phi Nhung khẳng định cô chấp nhận để mọi người trách mình nhưng không thể để con nuôi hư. Nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm: “Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên”. Sau đó, Hồ Văn Cường đăng tải bài viết xin lỗi mẹ nuôi trên trang cá nhân. Giọng ca Bà năm tâm sự: “Con không giỏi giao tiếp, không giỏi nói chuyện, có khi con cũng muốn được hòa nhập nhưng sự tự ti trong con khiến con không thể hòa nhập với xung quanh dù con rất muốn, chứ con không bị bệnh ngôi sao, xin đừng nói con như vậy, tội nghiệp con lắm”.
Sau khi Hồ Văn Cường lên tiếng xin lỗi vì bị mẹ nuôi nói lười biếng, mắc bệnh ngôi sao thì Phi Nhung cũng có động thái liên quan đến con trai trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh chụp cùng con, kèm theo đoạn clip cô tự tay tạo kiểu tóc để giọng ca sinh năm 2003 đi thăm thầy cô giáo. Phi Nhung viết: “Tóc mẹ chưa kịp chải, con đẹp là được. Ngoan, biết Tết đi thăm thầy cô giáo vậy là vui, không được cứng đầu với mẹ nữa nhé. À quên, con chưa trả tiền làm tóc cho mẹ Cường ơi". Dòng trạng thái của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai mẹ con sau ồn ào đã qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.