Hồ Văn Cường nói gì khi bị so sánh với Phương Mỹ Chi?

14/03/2021 18:16 GMT+7

Theo Hồ Văn Cường, việc bị đặt lên bàn cân so sánh với đồng nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Em đón nhận những lời khen ngợi và nhìn nhận những góp ý để hoàn thiện hơn.

Sau thành công ở Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường trở thành giọng ca nhí được mọi người yêu mến. Tuy nhiên, việc theo đuổi dòng nhạc dân ca, cộng thêm cùng trang lứa khiến con nuôi Phi Nhung thường được đặt lên bàn cân so sánh với Phương Mỹ Chi. Khi chia sẻ về điều này, Hồ Văn Cường cho biết: “Em cũng vào showbiz sau Phương Mỹ Chi nên bạn có nhiều mối quan hệ hơn, đi hát nhiều hơn. Em vào nghề sau bạn khoảng 3 năm, cho nên việc so sánh cũng hơi bấp bênh. Em cũng không áp lực bởi mỗi người sẽ có một định hướng riêng”.
“Việc so sánh không thể nào tránh khỏi khi hai người cùng hát một dòng nhạc. Những người khen em, em lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn. Còn việc người ta chê thì mình xem điều đó có đúng hay không. Nếu đúng thì mình tiếp nhận, cảm ơn mọi người để thay đổi từng ngày”, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 cho hay.

Giọng ca nhí cho rằng việc so sánh giữa mình và Phương Mỹ Chi là bấp bênh

Ảnh: FBNV

 
Ở thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi và nhiều sao nhí khác đã có những bước tiến mới khi không chỉ thử sức ở con đường ca hát mà con lấn sân sang tham gia diễn xuất. Về phía con nuôi Phi Nhung, em thừa nhận bản thân không giỏi trong lĩnh vực đóng phim nên “chắc phải tập luyện và học hỏi thêm". Giọng ca sinh năm 2003 cũng bộc bạch: “Diễn xuất thì em cũng thích nhưng lại thấy bản thân không đủ can đảm cũng như khả năng để thử sức”.

Phi Nhung trần tình chuyện 'không dạy được' Hồ Văn Cường, hé lộ nỗi lòng người mẹ

Ngoài Phương Mỹ Chi, nhiều sao nhí khác khi thay đổi về hình ảnh hay dòng nhạc đều nhận những phản hồi không mấy tích cực từ phía khán giả. Nói về điều này, Hồ Văn Cường bày tỏ quan điểm: “Tất nhiên ai cũng phải thay đổi mình từng ngày. Cho nên việc các bạn thay đổi phong cách em thấy rất bình thường. Với thị trường hiện nay đào thải rất nhanh nên các bạn phải thay đổi. Em cũng nhìn các bạn để lấy động lực cố gắng hơn, điển hình là Phương Mỹ Chi. Ở lứa tuổi đó, em thấy chưa ai tự tin để có thể làm một liveshow cho riêng mình. Nhưng em thấy bạn làm được thì đó là cái để em học hỏi”.

Hồ Văn Cường thân thiết với mẹ nuôi Phi Nhung sau khi bị tố 'bệnh ngôi sao'

Ảnh: Hiền Trần

Nhắc đến Hồ Văn Cường, người ta thường gọi giọng ca nhí với danh xưng “con nuôi Phi Nhung". Nói về điều này, nam ca sĩ tâm sự: “Mẹ Phi Nhung có nói rằng sẽ giúp đỡ em đến năm 18 tuổi. Em cũng suy nghĩ rằng đến lúc đó, mình không nên dựa dẫm vào mẹ quá nhiều. Lúc đó, mình cũng đã đủ tuổi để tự bước trên đôi chân của mình rồi. Em cũng lo lắng chứ, vì xưa giờ em chỉ có việc đi học, đi hát thôi. Còn sau này em phải tự lo cho bản thân và gia đình nữa, đó sẽ là áp lực cho em. Tại vì đâu phải cứ tự đi bằng đôi chân của mình là sẽ thuận lợi đâu, tất nhiên sẽ phải có những mối quan hệ và yếu tố khác để thành công”.
Đồng thời, Hồ Văn Cường cho biết thêm để chuẩn bị cho cuộc sống tự lập sắp tới, em dự định xin Phi Nhung cho ra ở riêng. Bản thân giọng ca sinh năm 2003 cũng mong muốn để ba mẹ và cháu của mình lên TP.HCM đoàn tụ. Khi được hỏi liệu điều đó có khiến mối quan hệ với giọng ca Bông điên điển “nhạt” dần, nam ca sĩ nói: “Nếu mối quan hệ giữa em và mẹ nhạt dần thì là do bản thân mình thôi chứ chẳng ai tác động cả. Để tình cảm như xưa thì mình phải là người cố gắng, chủ động”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.