Hồ Văn Cường đón sinh nhật bên Phi Nhung sau khi bị nói ‘bệnh ngôi sao'

16/03/2021 15:33 GMT+7

Phi Nhung cất công chuẩn bị bánh để chúc mừng sinh nhật Hồ Văn Cường. Khoảnh khắc hai mẹ con "nhắng nhít" chụp ảnh khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng tải khoảnh khắc tổ chức sinh nhật cho Hồ Văn Cường kèm theo lời nhắn nhủ: “Happy birthday con của mẹ vừa bước qua tuổi 18. Giờ con đã chính thức là thanh niên rồi nha".
Trong video được đăng tải, giọng ca Bông điên điển cùng mọi người cất công chuẩn bị bánh kem, mang đến tận phòng để chúc mừng con trai nuôi bước sang tuổi 18. Đáp lại tình cảm này, giọng ca sinh năm 2003 dành cho cô cái hôn ngọt ngào. Em cũng gửi lời cảm ơn mọi người vì đã chuẩn bị món quà đặc biệt này cho mình. Điều đó cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai mẹ con sau ồn ào giọng ca nhí bị Phi Nhung tố “bệnh ngôi sao". 

Hình ảnh cao lớn, trưởng thành của Hồ Văn Cường ở tuổi 18

Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thích thú trước hình ảnh giản dị của Phi Nhung và con trai nuôi, đồng thời nhắn nhủ Hồ Văn Cường chăm ngoan để không phụ lòng mẹ. Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng sinh nhật Cường, mong cháu luôn thành công trong sự nghiệp và biết yêu thương những ai đã nâng đỡ, nuôi dưỡng mình". “Đây là tuổi mà con chập chững bước vào đời. Cố lên nhé, dù thế nào mọi người cũng sẽ luôn theo dõi, ủng hộ con", người xem khác nhắn nhủ. Một cư dân mạng chia sẻ: “Cường là một đứa trẻ ngoan. Cảm ơn Phi Nhung đã nâng đỡ em".
 

Phi Nhung trần tình chuyện 'không dạy được' Hồ Văn Cường, hé lộ nỗi lòng người mẹ

Hồ Văn Cường chia sẻ khi bước sang tuổi 18, em ý thức mình không còn là một cậu bé nữa mà phải có trách nhiệm hơn. Giọng ca Bà năm gửi lời cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương, động viên mình từ khi mới chập chững bước vào con đường hoạt động nghệ thuật dù bản thân còn nhiều thiếu sót. “Tuổi mới đánh dấu sự trưởng thành, con sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân, đáp lại tình cảm cũng như sự kì vọng của gia đình và các cô chú, anh chị đã dành cho con. Con cũng mong mọi việc đến với con sẽ tốt đẹp hơn, và mong mọi người vẫn yêu thương, ủng hộ con trên bước đường sắp tới, nhất là con hi vọng sẽ có đủ khả năng trở thành chỗ dựa và lo lắng được cho gia đình mình”, em tâm sự. 

Nhiều khán giả mong Hồ Văn Cường ngoan ngoãn, không làm mẹ nuôi buồn lòng

Ảnh: TL

Trước đó, Phi Nhung từng gây chú ý khi đăng tải bài viết tỏ thái độ không hài lòng về Hồ Văn Cường. Nữ ca sĩ cho rằng con trai lười biếng, mắc bệnh ngôi sao. Trong lần chia sẻ gần đây với Thanh Niên, giọng ca sinh năm 2003 cho biết em buồn nhưng không trách móc mẹ nuôi vì thấy mình đã sai. “Có thể do mẹ thương và kỳ vọng ở em nhiều nên mới như vậy. Lúc em thấy status của mẹ Nhung, em hơi hoảng vì không biết chuyện gì xảy ra. Nhưng em giữ tâm thế cứ từ từ, để về hỏi mẹ sau rồi giải quyết. Tối hôm đó, hai mẹ con em cũng nói chuyện với nhau và ngày hôm sau em đăng bài xin lỗi mẹ, giải thích với mọi người”, Hồ Văn Cường nói.
Đồng thời, giọng ca Bà năm cho biết hiện tại, em đang tập trung cho việc học song cũng dành thời gian đi diễn để khán giả không quên mình. “Sau khi hết cấp 3, em dự định sẽ thi đại học, nhưng em không biết năng lực của mình tới đâu. Em mong muốn được học marketing hoặc tổ chức sự kiện. Em không biết cái duyên đi hát của mình được bao lâu nên muốn học thêm nhiều cái hơn nữa. Mẹ Nhung để cho em tự do chọn ngành mình thích. Nên khi em nói điều này thì mẹ rất ủng hộ”, Hồ Văn Cường chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.