Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ Kim Lý: Em ghét hôn nhân nhưng sẽ cố cân bằng

13/11/2020 16:18 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có những nhắn gửi đầy ngọt ngào đến bạn trai.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh hôn Kim Lý ngọt ngào và dành nhiều lời yêu thương gửi đến bạn trai. “Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Chúc mừng anh năm đầu tiên làm ba...", nữ ca sĩ viết.
Trong dòng chia sẻ, Hồ Ngọc Hà thú nhận cô yêu Kim Lý vì quá đẹp trai. Giọng ca Gửi người yêu cũ cũng bật mí rằng đã có lúc giận nhau, cãi nhau và chỉ cần ngồi ngắm Kim Lý trầm ngâm, mắt đỏ mà vẫn thấy đẹp trai thì ngay sau đó "cơn điên bớt lại". Điều quan trọng hơn với Hà Hồ khi ở bên nam diễn viên Hương ga, cô cảm thấy yên tâm trước sự trách nhiệm, nghiêm túc của bạn trai trong mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh hạnh phúc, dành lời ngọt ngào để chúc mừng sinh nhật Kim Lý

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Nói về bước tiến mới quan trọng trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà cho biết rất ghét hôn nhân bởi đó là thứ không chắc chắn, không ai dám nói về ngày mai. Thế nhưng cô tự hứa, sẽ cố gắng cân bằng, sẽ yếu đuối cũng như thành thật tới giây phút cuối cùng và biết cách nắm giữ hạnh phúc cho riêng mình. Giọng ca Tìm lại giấc mơ nhắn nhủ với Kim Lý: “Em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua”.
Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn vì tình cảm mà diễn viên Việt kiều dành cho Subeo - con trai riêng của cô. Hồ Ngọc Hà cho rằng cặp song sinh may mắn khi có Kim Lý làm cha. Cô chia sẻ: “Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy, yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình”.

Sau 3 năm hẹn hò, Kim Lý đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay trong bệnh viện, sau khi cô sinh con

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người gửi lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm hạnh phúc của cặp đôi. Ca sĩ Hồng Ngọc bình luận: "Tình yêu là như vậy đó, nhìn vào ánh mắt hai em đủ hiểu sự yêu thương và trân trọng nhau như thế nào rồi. Chúc hai em mãi hạnh phúc, mãi yêu thương nhau". "Ôi nghe cái cách Hà nói chuyện là thấy hạnh phúc lắm rồi. Chúc mừng sinh nhật anh Kim Lý! Chúc mừng cả gia đình tuyệt vời", diễn viên Anh Đức bày tỏ. 
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, quản lý của Hồ Ngọc Hà tiết lộ nữ ca sĩ và Kim Lý đã đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020. Hiện tại, cả hai vẫn chưa chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới. Trước đó, ngày 4.11, Hồ Ngọc Hà sinh đôi hai bé Lisa và Leon. Sáng 12.11, khán giả bất ngờ khi Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay trong bệnh viện. Trong hình ảnh, Kim Lý quỳ gối và trao nhẫn cho bạn gái. Trước khoảnh khắc thiêng liêng này, Hồ Ngọc Hà xúc động, lấy tay che những giọt nước mắt hạnh phúc. Anh viết: "Lần duy nhất tôi cảm thấy mình đúng khi khiến cô ấy khóc. Mãi mãi yêu em".
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò sau khi thực hiện chung dự án Cả một trời thương nhớ năm 2017. Cả hai thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và không ngại dành cử chỉ thân mật cho nhau. Chọn cách công khai với truyền thông, cặp đôi không ngừng thể hiện tình yêu với đối phương bằng nhiều cách như phát ngôn ngọt ngào, hình ảnh lãng mạn. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án, trong đời sống thường ngày. Kim Lý cũng rất thân thiết với bé Subeo, con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Anh thường cùng mẹ con bạn gái đi du lịch khắp nơi trong nước và thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.