Hồ Ngọc Hà: 'Nên cự tuyệt tình yêu chỉ toàn điều tiêu cực'

14/08/2020 16:02 GMT+7

Tối 13.8, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức mở màn dự án âm nhạc Love Songs 2020 bằng ca khúc Cự tuyệt , phát hành độc quyền trên trang nhạc trực tuyến NhacCuaTui.

Sau thời gian dài vắng bóng, “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà vừa có màn trở lại đầy ấn tượng với ca khúc Cự tuyệt, là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của nhạc sĩ Vương Anh Tú hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà sau bản hit Chạy theo lý trí rất thành công ở Love Songs Collection 3.
Chia sẻ trong buổi live stream giới thiệu ca khúc này, Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất thích Cự tuyệt ngay từ khi còn là bản demo.
Bài hát với cái tên ấn tượng, ca từ hợp thời, sâu sắc và ý nghĩa. Giai điệu bắt tai, dễ đồng cảm và chạm đến trái tim người nghe.
“Khi mới yêu, ai nấy đều nhìn thấy những điều tích cực nhất về nhau, và khi chia tay rồi lại toàn điều tiêu cực thôi. Một khi đã thấy tiêu cực nhiều hơn tích cực, tốt nhất chúng ta nên cự tuyệt tình yêu đó”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.
Cự tuyệt được thực hiện dưới hình thức video phòng thu, hướng đến sự tối giản nhưng vẫn đầu tư về hình ảnh chỉn chu, âm nhạc thu live đồng bộ cùng ban nhạc.
Dự án âm nhạc lần này, Hồ Ngọc Hà sẽ không cover mà “chơi sang” hát mới 10 ca khúc được sáng tác riêng cho Love Songs Collection 4. Ngoài 1 album, sẽ có 4 show phát sóng trực tuyến hàng tuần và một phim tài liệu về cuộc sống đời thường của nữ ca sĩ tài năng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.