Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả khi bị soi mói ngoại hình

19/04/2021 15:02 GMT+7

Hồ Ngọc Hà cho rằng những bài viết 'soi' ngoại hình khiến cô có động lực tập luyện hơn. Nữ ca sĩ khẳng định: 'Tập không phải để chứng minh mình đẹp, mà chứng minh rằng mình lì'.

Sau vài tháng sinh con, Hồ Ngọc Hà trở lại phòng tập, tích cực rèn luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Nữ ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ khi thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân. Trong một số khoảnh khắc, giọng ca Tìm lại giấc mơ diện bikini khoe dáng trước ống kính. Ngoài việc cơ địa không tăng cân nhiều trong quá trình mang thai thì để giữ được body nuột nà như hiện tại, người đẹp phải kết hợp giữa việc tập luyện cũng như chế độ ăn uống hợp lý do chính Kim Lý lên thực đơn.
Tuy nhiên mới đây, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà lộ vòng hai kém thon gọn được chia sẻ rộng rãi. Cụ thể, khi mặc chiếc đầm suông màu xanh, nữ ca sĩ để lộ vòng eo có mỡ thừa chứ không như những bức ảnh được cô đăng tải. Điều đó khiến nhiều người cho rằng bà mẹ ba con đã chỉnh sửa hình ảnh kỹ lưỡng trước khi chia sẻ với công chúng.

Hồ Ngọc Hà chăm diện bikini khoe dáng sau khi sinh

Ảnh: FBNV

Trước những thông tin này, Hồ Ngọc Hà lên tiếng trên trang cá nhân. Cô đăng tải đoạn clip trong phòng tập, đồng thời chia sẻ: “Xin cảm ơn tận đáy lòng những bài viết “bóc” về sự thật cơ thể của mình. Có thế mình mới có động lực tập, tập nữa, tập mãi. Tập không phải để chứng minh mình đẹp, mà chứng minh rằng mình lì".
Đồng thời, giọng ca Gửi người yêu cũ thừa nhận sau 5 tháng sinh con, phần mỡ bụng của cô vẫn còn vì bản thân Hồ Ngọc Hà chỉ mới trở lại tập luyện được khoảng 3 tháng. Thông qua câu chuyện này, người đẹp nhắn nhủ: “Mình cũng mong tất cả phụ nữ chúng mình hãy tập, không phải vì lo lắng mà vì những con người cái nết duyên không có, gặp là nói: Ê dạo này thấy hơi mập, ê nhìn dạo này da sạm quá vậy".

Dù thừa nhận bụng vẫn còn mỡ thừa song nhiều người vẫn trầm trồ trước sắc vóc hiện tại của nữ ca sĩ

Ảnh: FBNV

“Mình nói thật, ai mà đang chán đời vì mập, không tự tin, mà gặp thêm mấy người đó nữa thì chỉ có nước chán đời tự tử chứ không đùa. Mình bớt hồn nhiên, vô tư hỏi vậy nha. Hãy cho nhau động lực sống và làm việc, mang nguồn tích cực đến cho nhau. Mình bụng vẫn còn thì có sao đâu nè. Mấy đứa em nó chụp, nó lỡ yêu luôn cái nghề chỉnh ảnh, chỉnh màu thì cũng có sao, miễn là không biến mình thành hú hồn. Chứ mình thấy trong với ngoài cũng một 7 một 10 mà", Hồ Ngọc Hà thẳng thắn.
Trước đó, khi chia sẻ bí quyết giúp cô lấy lại vóc dáng thon gọn, Hồ Ngọc Hà tâm sự trong lần sinh nở đầu tiên, cô giữ chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện nhẹ nhàng hằng ngày. Tuy nhiên, người đẹp thừa nhận trong lần sinh thứ hai, cô phải vất vả hơn. “Sau sinh lần 2 lại là câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là với Hà. Bởi vì lần này Hà sinh cùng lúc hai bé và độ tuổi cũng đã khác trước. Thật sự, quá trình giảm mỡ bụng nhất là phần bụng dưới da xổ là không hề dễ dàng. Da sau sinh rất nhạy cảm, vết mổ cũng chưa hoàn toàn hồi phục”. Vì vậy, ngoài những "tuyệt chiêu" cũ, giọng ca Tìm lại giấc mơ phải tăng cường độ luyện tập và sử dụng phương pháp ủ nóng tan mỡ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.