Hồ Ngọc Hà 'đáp trả' khi bị chỉ trích dùng con để câu like

29/06/2021 12:20 GMT+7

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khẳng định không hề quan tâm đến những lượt 'like' hay 'view' trên mạng xã hội , cô chỉ đơn thuần muốn giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu các con.

Cặp nhóc tì Lisa - Leon của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là một trong những em bé thu hút sự quan tâm của cư dân mạng vì sự dễ thương và đáng yêu. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ các hoạt động hằng ngày của các bé trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, giọng ca Cả một trời thương nhớ lại bị phàn nàn rằng cô đang dùng con mình để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Cụ thể, khi cô đăng tải khoảnh khắc bồng bé Lisa trong lúc tập Yoga, một khán giả đã để lại bình luận: "Suốt ngày dùng con câu like thôi". Điều này khiến một số người yêu thích Hồ Ngọc Hà và cặp song sinh Lisa - Leon khó chịu. Hơn thế nữa, nữ ca sĩ cũng chính thức lên tiếng về sự việc này trên Instagram Story, Hà Hồ viết: "Dạ mãi em mới có một cô con gái rượu nên em yêu thương, em làm gì cũng lôi bả theo. Em cũng bắt bả lên lớp Yoga với em mỗi ngày ngồi coi cho đỡ buồn. Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu "like", em thấy tội nghiệp cuộc sống quá. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy".

Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: Instagram NV

Bên cạnh đó, giọng ca Em muốn anh đưa em về cũng nhấn mạnh bản thân không hề để tâm đến những lượt xem hay yêu thích trên mạng xã hội vì cô chỉ muốn đăng làm kỷ niệm. Nữ ca sĩ thẳng thắn: "Thật lòng mà nói lượt "view", lượt "like" hay thay đồ chụp ảnh, em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em đăng âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc". Ngoài ra, cô còn cho biết các bé được khán giả yêu thương là điều hạnh phúc và mong muốn mọi người hãy nhìn nhận sự việc một cách tích cực hơn. "Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khỏe mạnh để quay lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái "like", cái "view" không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi". 
Đây không phải là lần đầu Hồ Ngọc Hà lên tiếng về vấn đề chia sẻ hình ảnh của các con trên mạng xã hội. Trước đây, cô cũng từng thể hiện thái độ không hài lòng khi một số cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ lợi dụng con trai Subeo để gây chú ý. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.