Hồ Bích Trâm: 'Nếu lập gia đình, tôi sẽ tập trung làm phim YouTube'

12/03/2021 19:24 GMT+7

Hồ Bich Trâm cho biết cô rút ra được nhiều kinh nghiệm về mặt diễn xuất và sản xuất phim sau khi thực hiện bộ phim Về nhà ăn Tết.

Trong tập cuối của bộ phim Về nhà ăn Tết, sau khi Thái Dương (Hồ Bích Trâm) và Lâm (Quách Ngọc Tuyên) thoát khỏi sự truy lùng của xã hội đen nhờ sự giúp đỡ của Mộng Trinh (Liêu Hà Trinh), cả hai có cơ hội hóa giải những hiểu lầm. Cặp đôi Thái Dương và Lâm "yêu lại từ đầu", còn Mộng Trinh Và Mộc Đức (Khương Dừa) có bước tiến mới trong chuyện tình cảm. 
Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu, bọn giang hồ đã tìm đến nơi họ đang lẫn trốn. Trong lúc đánh nhau, Mộc Đức đã thay Thái Dương đỡ một nhát dao và bị trọng thương. Giữa lúc sinh tử, Mộc Đức xin lỗi em gái, anh mong cô tha thứ và thay mình chăm sóc mẹ. Mặt khác, Sáng (Hùng Thuận) lúc này cũng lộ danh tính thực sự là công an ngầm. Anh và đồng đội kịp thời giải cứu cho mọi người. Cuối phim, hai anh em Thái Dương dẫn Lâm, Mộng Trinh về nhà ăn Tết. Bên cạnh đó, Thái Dương còn tuyên bố hỉ sự của cô và Lâm sẽ diễn ra trong năm khiến mọi người đều vô cùng ngạc nhiên và vui mừng. 

Cặp đôi Thái Dương và Lâm có cái kết viên mãn trong tập cuối Về nhà ăn Tết

Ảnh: ĐPCC

Sau khi hoàn thành dự án phim với những thành công nhất định, Hồ Bích Trâm chia sẻ: "Thật ra, tôi chưa rành về sản xuất lắm nhưng qua hai bộ phim cũng rút ra nhiều bài học cho bản thân. Việc làm phim ngoài tưởng tượng của tôi, mỗi bộ phim đều có ê-kíp và hậu kì sau lưng hỗ trợ nên mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Về việc có tiếp tục đầu tư hay không thì chắc chắn là có. Vì lỡ bước chân vào làm phim rồi và mình lại rất thích làm những bộ phim hay cho khán giả xem. Tôi đang đợi đến thời điểm thích hợp thì sẽ làm tiếp".

Hồ Bích Trâm mong muốn sẽ thực hiện được nhiều bộ phim với các thể loại khác nhau

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, nữ chính Về nhà ăn Tết còn chia sẻ về mẫu bạn trai lí tưởng và những dự định sau khi lập gia đình. "Về tình cảm, người đàn ông vui vẻ và chịu khó làm ăn sẽ dễ chiếm được cảm tình của tôi. Vì tôi là người ham công việc và cầu tiến nên khi thấy ai ham làm đều rất thích. Nếu sau này kết hôn, tôi mong công việc của mình vẫn phát triển nhưng vẫn lo và nghĩ tới gia đình vì còn con cái nữa. Tôi nghĩ nếu lập gia đình thì tôi sẽ tập trung làm phim YouTube và phát triển mảng này để có nhiều thời gian lo cho gia đình", Hồ Bích Trâm tâm sự. 
Về nhà ăn Tết được xem là một dự án thành công của Hồ Bích Trâm khi liên tục đạt lượt xem cao trên YouTube. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bảo Chung, Thanh Hằng, Long Nhật, Hùng Thuận, Quách Ngọc Tuyên... Sau khi dự án này kết thúc, nữ diễn viên mong muốn sẽ được thử sức với các thể loại khác như cổ trang hoặc hành động. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.