Hồ Bích Trâm đòi loại danh thủ Nguyễn Hồng Sơn khỏi show truyền hình

04/10/2020 10:35 GMT+7

Vì không nỡ chứng kiến thí sinh phải dừng chân quá sớm, Hồ Bích Trâm và Thanh Thức đưa ra quyết định loại huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn khỏi chương trình Cầu thủ nhí.

Tập 3 Cầu thủ nhí 2020 phát sóng trên VTV3 chào đón sự xuất hiện của hai cựu danh thủ của đội tuyển Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Minh Phương và trung vệ “thép” Vũ Như Thành. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt quen thuộc của huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn, Thanh Thức, Hồ Bích Trâm và MC Tuấn Tú.
Ngay trong tập loại đầu tiên, các cầu thủ nhí và bảo mẫu Hồ Bích Trâm đã “đầm đìa” nước mắt trước quyết định đưa bốn cầu thủ nhí vào vòng nguy hiểm của huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn. Cụ thể, sau khi top 20 “hội quân”, các em đã được tập luyện và chia thành hai đội bóng để thi đấu đối kháng trực tiếp với nhau, nhằm tìm ra top 4 thí sinh có màn thể hiện không tốt. Sau khi bàn luận cùng hai danh thủ Vũ Như Thành và Nguyễn Minh Phương, huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn đã quyết định đưa cầu thủ nhí Gia Khiêm, Gia Hưng, Nhựt Cường và Hoàng Quân bước vào vòng nguy hiểm.

Có cơ hội gắn bó với các bé, nữ diễn viên không nỡ nhìn thí sinh nhí bị loại

Ảnh: BTC

Vừa nghe tên mình được thầy Sơn gọi trong top nguy hiểm, cậu nhóc Gia Khiêm liền bật khóc: “Con mong thầy Sơn cho mình cơ hội để đi tiếp. Để con có thể chứng minh là mình có thể làm tốt hơn”. Không kìm lòng, bảo mẫu Hồ Bích Trâm ngay sau đó chạy đến cậu bé và ôm an ủi. Đứng bên cạnh, MC Tuấn Tú cũng tỏ ra tiếc nuối cho Gia Khiêm: “Thật tiếc khi hôm nay con lại chọn đôi giày đinh để đá trên mặt sân cỏ nhân tạo, khiến mình gặp chấn thương, nhưng hi vọng thầy Sơn vẫn cho con thêm một cơ hội”. Cho rằng mình đã thể hiện tốt trong trận đấu, cầu thủ nhí Hoàng Quân cũng không kiềm được những giọt nước mắt buồn bã. Riêng cầu thủ nhí Gia Hưng lại cho rằng quyết định của huấn luyện viên là hoàn toàn chính xác: “Con chưa quen hết mọi người. Con thấy mình cũng đá không hay bằng các bạn ở đây, nên thầy chọn con vào top nguy hiểm là đúng”.
Nhận định về các học trò của mình qua những buổi tập và thử thách đầu tiên, danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho biết: “Với bản thân tôi, tinh thần nhiệt huyết và sự hăng hái của tuổi trẻ mà các em thể hiện ngày hôm nay, tôi chưa thấy hài lòng”. Phản đối điều này, bảo mẫu Thanh Thức ngắt lời: “Khoan đã thầy Sơn. Em cho rằng các con của mình hôm nay đã nỗ lực rất hết mình. Gia Khiêm đã rất cố gắng, nhưng vì chuẩn bị thiếu kỹ lưỡng nên em đã gặp chấn thương với đôi giày đinh, kéo theo đó là kết quả của em không như mong muốn chứ đó không phải là em thiếu năng lực hay thể hiện chưa hết mình”. Tôn trọng ý kiến của nam bảo mẫu, Nguyễn Hồng Sơn gật đầu tỏ thái độ đồng ý.
Đứng bên cạnh các cầu thủ nhí lúc này, Hồ Bích Trâm buồn bã tâm sự: “Trâm không muốn ai về hết. Trâm nghĩ là mấy bạn cũng chưa thực sự là gắn kết với nhau để trở thành một đội bóng tốt nhất, vì các em chỉ mới biết nhau thôi mà. Nên Trâm nghĩ, tập này mình không nên loại ai hết. Nếu bắt buộc phải có một người ra về thì để Trâm về cho. Chứ thấy mấy con khóc Trâm kiềm lòng không nổi”. Sau khi nữ diễn viên chia sẻ, Thanh Thức gây bất ngờ khi đề xuất loại danh thủ Hồng Sơn khỏi chương trình để bảo toàn 20 cầu thủ nhí. Nghe vậy, Hồ Bích Trâm cũng gật gù đồng ý khiến không khí bớt căng thẳng hơn. Sau đó, MC Tuấn Tú cho hay: “Nếu loại thầy Sơn thì chương trình sẽ kết thúc ở đây đấy”. Kết quả phần loại đầu tiên của Cầu thủ nhí được phát trong tập 4, lên sóng ngày 10.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.