Hồ Bích Trâm bức xúc đòi bỏ ghi hình vì tranh cãi với danh thủ Hồng Sơn

12/11/2020 06:25 GMT+7

Bất bình trước việc cựu danh thủ Hồng Sơn loại cùng lúc hai thí sinh, diễn viên Hồ Bích Trâm bật khóc, đòi bỏ ghi hình chương trình Cầu thủ nhí.

Theo đoạn trailer tập 9 Cầu thủ nhí 2020 vừa được nhà sản xuất tung ra, không khí chương trình càng trở nên căng thẳng khi Hồ Bích Trâm đã có những phản ứng trước quyết định loại cầu thủ nhí của huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn. Cụ thể, cựu danh thủ loại thêm hai học trò để giữ lại top 12, nhằm chuẩn bị cho những trận cầu ở Phú Quốc. Vừa nghe xong, Hồ Bích Trâm thể hiện rõ vẻ mặt không hài lòng. Không kiềm được bức xúc, ngay sau đó nữ diễn viên lên tiếng phản đối: “Trâm không đồng ý với kết quả lần này, tại sao thầy Sơn lại loại đến hai bạn dữ vậy? Trâm cần biết lý do”.

Hồ Bích Trâm bật khóc, đòi bỏ ghi hình vì hai học trò bị loại

Ảnh: BTC

Trước tình huống này, Nguyễn Hồng Sơn điềm nhiên như không có chuyện gì xảy ra, mặc cho nữ bảo mẫu thể hiện sự bức xúc của mình. Thấy đồng nghiệp nóng giận, MC Tuấn Tú liền lên tiếng giải thích rằng đây là quyết định chuyên môn của huấn luyện viên và luật của chương trình nên cần phải tuân thủ. Theo lời nam MC, điều này một phần còn đảm bảo số lượng cần thiết cho những bài tập ở Phú Quốc sắp tới. Nói xong, diễn viên Về nhà đi con giục Hồ Bích Trâm dẫn hai cầu thủ nhí tạm biệt các đồng đội trước khi rời khỏi chương trình.
Bất ngờ, nữ diễn viên vẫn cương quyết phản đối: “Trâm không đồng ý với quyết định này!”. Đồng thời, cô cho rằng việc loại cầu thủ nhí không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn của các em, mà còn cách sinh hoạt, ứng xử thường ngày ở ngôi nhà chung. Vẫn nhất nhất bảo vệ quan điểm của mình, huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn lên tiếng: “Với tôi, tôi chỉ dựa trên những chuyên môn và luật của chương trình, còn…”. Chưa kịp nói xong, Hồ Bích Trâm lập tức cướp lời của cựu danh thủ, rồi dọa: “Nếu anh không quyết định lại thì em cũng sẽ bỏ về luôn”. Trong khi đó, MC Tuấn Tú đành câm nín trước phản ứng gay gắt của nữ đồng nghiệp.

Nữ diễn viên nhiều lần không đồng tình trước kết quả mà danh thủ Hồng Sơn đưa ra

Ảnh: BTC

Vốn là khách mời mới trong chương trình, nhưng lại thấy mọi người đều căng thẳng, Hoàng Phi liền lên tiếng xoa dịu tình hình. “Thật ra Phi cũng chỉ là người hâm mộ đến xem các cầu thủ nhí đá thôi. Theo Phi trong một đội bóng, thì người có trách nhiệm cao nhất đó chính là huấn luyện viên. Việc loại hai cầu thủ nhí thì thầy Sơn cũng có rất nhiều đắn đo của mình rồi”, anh cho biết. Tuy nhiên, điều này không làm người đẹp nguôi cơn giận. Cô trách móc: “Tại sao không suy nghĩ lại, không cho thêm một cơ hội”. Vốn không muốn đôi co với nữ bảo mẫu, cựu danh thủ giữ im lặng trong khi Hồ Bích Trâm rời bỏ khỏi sân bóng, khóc nức nở trước quyết định thẳng tay của huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn.
Được biết, ở những tập trước, giữa Hồ Bích Trâm và Nguyễn Hồng Sơn đã nhiều lần thể hiện sự bất đồng quan điểm trong việc loại các cầu thủ nhí. Cụ thể, nữ diễn viên cho rằng trong những tập đầu ban huấn luyện không nên loại cầu thủ nhí vì các em thực sự chưa có nhiều cơ hội thể hiện hết khả năng của mình. Thay vào đó, cô nghĩ nên cho các bé thêm thời gian để làm quen và chứng minh năng lực. Trái với ý kiến của nữ bảo mẫu luôn muốn “nhà đông con càng tốt”, nam huấn luyện viên cho rằng việc loại các em là quy định và những ứng viên thể hiện yếu kém sẽ phải rời khỏi chương trình. Không đồng tình với quan điểm này, Hồ Bích Trâm nhiều lần khóc lóc, thậm chí đòi “loại” vị cựu danh thủ này ra khỏi Cầu thủ nhí 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.