Hình ảnh Paul Walker bất ngờ xuất hiện trong trailer ‘Fast & Furious 9’

18/04/2021 10:07 GMT+7

Đạo diễn Justin Lin khẳng định nhân vật Brian O'Conner của Paul Walker vẫn còn sống ở vũ trụ Fast & Furious.

Trong trailer công bố ngày 14.4, nhiều khán giả tinh mắt phát hiện hình ảnh nhân vật Brian O'Conner do nam diễn viên quá cố Paul Walker đảm nhận xuất hiện trong một khung hình, tay ôm đứa con nhỏ và nở nụ cười tươi. Không những thế, chiếc xe Nissan Skyline màu xanh vốn gắn liền với Brian O'Conner cũng ẩn hiện trong đoạn trailer. Điều này khiến công chúng bất ngờ bởi Paul Walker đã qua đời vào năm 2013 và nhân vật Brian O'Conner "nói lời tạm biệt" series phim đua xe này bằng một cái kết mở ở cuối Fast & Furious 7.

Anh là đồng đội thân thiết luôn sát cánh bên cạnh Dominic Toretto (Vin Diesel).

Ảnh: Universal

Justin Lin - đạo diễn của Fast & Furious 9 chia sẻ với tờ Variety: "Trước đây, tôi cảm thấy may mắn khi có cơ hội thực hiện một bộ phim nên muốn dồn toàn bộ những gì tốt nhất cho nó. Nhưng Vin Diesel đã nói chuyện với tôi và đề nghị: 'Hãy nghĩ về nó như một chương cuối cùng'. Vậy nên, Fast & Furious 9 chính là phần mở đầu cho chương cuối cùng của chuỗi phim này. Để khép lại câu chuyện, tôi muốn dành không gian cho nhiều nhân vật, và Brian rõ ràng là một phần vô cùng quan trọng".
Thay vì chỉ nhắc đến Brian O'Conner trong một cảnh phim hay lời thoại, Justin Lin nghĩ rằng nên đưa nhân vật của Paul Walker trở lại bằng một cách khác. Anh nói: “Tôi luôn muốn thể hiện sự trân trọng với nhân vật. Khi xem phần 9, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự hiện diện của Brian". Trong cuộc phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly, Justin Lin nhấn mạnh: "Thực tế là Brian O'Conner vẫn còn sống trong vũ trụ này và cần được thừa nhận".
Tại sao hình ảnh Paul Walker xuất hiện trong trailer ‘Fast & Furious 9’?

Paul Walker qua đời vào năm 2013 vì tai nạn xe hơi.

Ảnh: Universal

Tin đồn nhân vật Brian O'Conner xuất hiện trong Fast & Furious 9 đã râm ran từ năm 2019. Hồi cuối tháng 8.2019, Vin Diesel bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng Cody Walker (em trai Paul Walker) kèm chú thích: “Luôn có một điều đặc biệt xảy ra khi Cody tới thăm phim trường… Tôi luôn muốn khiến Pablo (tên thân mật mà Vin Diesel gọi Paul Walker) tự hào!”.
"Bom tấn" của Universal Pictures tốn khoản kinh phí lên đến 200 triệu USD và ban đầu được lên kế hoạch ra rạp vào mùa hè năm ngoái. Thế nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên bị dời lịch công chiếu nhiều lần. Phim chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 28.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.