Hiếu Hiền gây phẫn nộ khi livestream thi thể nghệ sĩ Chí Tài trong nhà xác

09/12/2020 22:43 GMT+7

Nhiều người bất bình khi thấy tài khoản mạng xã hội của vợ chồng Hiếu Hiền đăng tải clip và livestream những khoảnh khắc nghệ sĩ Chí Tài tại nhà xác.

Chiều 9.12, cả làng giải trí đều bàng hoàng và vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Trên mạng xã hội, nhiều người nổi tiếng bày tỏ lòng thương tiếc cũng như gửi lời chia buồn đến gia quyến. Trong khi đó, tài khoản mạng xã hội có dấu tick xanh chính chủ của Hiếu Hiền lại liên tục chia sẻ những bài viết khai thác nhiều khía cạnh xung quanh cái chết của đàn anh quá cố. Thậm chí, vợ chồng Hiếu Hiền còn vào tận nhà xác để quay video và chiếu trực tiếp những khoảnh khắc nhân viên bàn giao thi thể của nghệ sĩ Chí Tài. 

Bị chỉ trích vì livestream và đăng clip 'Chí Tài trong nhà xác', Hiếu Hiền lên tiếng

Trong đoạn clip được Hiếu Hiền đặt tên là “Chí Tài trong nhà xác”, người quay (được cho là vợ của Hiếu Hiền) cẩn thận chọn góc rõ để ghi lại toàn bộ khung cảnh đau lòng của nghệ sĩ Chí Tài. Đáng chú ý, người quay còn cố tình phóng to thi thể nam danh hài, để mọi người nhìn thấy cả mặt của nghệ sĩ Chí Tài. Đoạn clip dài 1 phút này nhanh chóng được chia sẻ với "tốc độ tên lửa" trên mạng xã hội.

Video của Hiếu Hiền được chia sẻ với "tốc độ tên lửa" trên mạng xã hội

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ với hành động trên và ngay lập tức vào tài khoản của vợ chồng Hiếu Hiền chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, những bình luận lên án đều đã bị xóa. Trên các fanpage showbiz Việt, dân mạng cũng kêu gọi những người có ý thức hãy ngưng chia sẻ và thả phẫn nộ bên dưới video của vợ chồng Hiếu Hiền. Trước sức ép dư luận, trang cá nhân của vợ chồng Hiếu Hiền đã xóa video này và các bài báo liên quan đến sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài.
Dù vậy, clip cũng đã kịp phát tán rộng rãi trên Facebook. Với từ khóa “Hiều Hiền - Chí Tài” hay "Chí Tài trong nhà xác", dân mạng đều có thể tìm được rất nhiều bài đăng chia sẻ lại đoạn video quay cận cảnh thi thể của nghệ sĩ Chí Tài.

Giới nghệ sĩ bàng hoàng khi hay tin danh hài Chí Tài qua đời

Trên một fanpage, tin tức vợ chồng Hiếu Hiền quay video và livestream “Chí Tài tại nhà xác” trở thành đề tài gây bức xúc lớn. Nhiều người chửi bới đôi vợ chồng: “Chiêu câu like dơ bẩn. Khinh!”, “Quá bất nhân và thất đức với hành động này”, “Chú Chí Tài chết cũng không yên nữa. Tẩy chay vợ chồng này đi”, “Còn tính người không vậy? Người ta chết rồi đăng video quay xác lên làm gì? Hai vợ chồng này điên rồi”, “Giữ tôn nghiêm cho người đã khuất chứ sao chỉ vì mấy cái view mà làm vậy với chú. Đã không có người thân bên cạnh rồi còn gặp hai vợ chồng này”… Một ý kiến rất được tán thành: "Kể cả muốn chia sẻ hình ảnh cuối của chú cũng là điều do người nhà quyết định và khi chú đã được tươm tất".
Không ít bình luận cũng phản đối việc dân mạng truyền tay nhau video: “Chú mất rồi thì những hình ảnh này không nên share! Như vậy không tôn trọng người đã mất!”, “Chuẩn bị tới màn YouTuber và người thiếu ý thức bu lại chổ đám tang livestream, kiếm tiền trên nỗi đau người khác”.
Cách đây ít phút, Hiếu Hiền đã viết tâm thư bày tỏ thành ý nhận lỗi. Anh gửi lời xin lỗi đến vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Đồng thời, Hiếu Hiền giải thích cho hành động quá đáng của mình: “Sự ra đi đột ngột của anh Tài làm cho em đau xót lắm. Có quá nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của anh Tài. Trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên đã đăng hình ảnh của anh lên trang cá nhân. Cũng chỉ muốn để những ai yêu thương anh sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của anh sớm được siêu thoát. Không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình”. Hiếu Hiền cũng cho biết là sẽ tự hứng chịu mọi lời khiển trách và rất mong được tha lỗi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.