Hiện tượng mạng Trần Đức Bo khiến dàn nghệ sĩ ngỡ ngàng vì giọng hát thật

08/05/2021 15:52 GMT+7

Phần thể hiện khá ổn của Trần Đức Bo với ca khúc Gặp nhưng không ở lại khiến dàn Lý Hải, Puka , Khả Như và các nghệ sĩ khác thích thú.

Trong tập 3 Ca sĩ bí ẩn chào đón sự xuất hiện của dàn diễn viên Lật mặt 5: 48h gồm Võ Thành Tâm, Lê Hạ Anh và Quách Ngọc Tuyên. Điều này khiến nam ca sĩ Lý Hải bị hai MC Khả Như và Will "cà khịa" rằng cố ý "cài người nhà" vào chương trình. Ngay lập tức, Lý Hải "đáp trả" đây là một phần nhỏ của ê-kíp làm phim và khẳng định sẽ không nhường đội khách để xóa tan nghi án ưu ái người nhà. 

Trần Đức Bo tỏ ra khá căng thẳng trong lần đầu trình diễn trên sân khấu

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, hiện tượng mạng Trần Đức Bo làm dàn nghệ sĩ và khán giả bất ngờ khi xuất hiện. Ngay từ khi bước ra sân khấu, anh đã khiến mọi người thích thú vì cách ăn mặc chỉn chu, trang điểm vừa phải, khác hẳn với hình ảnh trên mạng xã hội. Đây là lần đầu đứng trên một sân khấu lớn nên Trần Đức Bo tỏ ra khá lo lắng và căng thẳng. Chính vì thế, các nghệ sĩ phải lên tiếng cổ vũ chàng trai sinh năm 1995 này để anh có thể tự tin biểu diễn. Đến với chương trình, Trần Đức Bo lựa chọn ca khúc Gặp nhưng không ở lại của Hiền Hồ để gửi đến khán giả. Dù không sở hữu một giọng ca xuất sắc nhưng chất giọng ổn cùng sự nghiêm túc khi trình diễn khiến các thành viên của đội nhà và đội khách khá ngạc nhiên. Vừa kết thúc phần trình diễn, thí sinh này đã bật khóc khi nhận được tràn vỗ tay của mọi người. 

Puka, S.T Sơn Thạch dành nhiều lời động viên cho hiện tượng mạng Trần Đức Bo

Ảnh: BTC

Trần Đức Bo xúc động chia sẻ: "Vì đây là lần đầu tiên em đứng trên đây để hát một cách nghiêm túc cho mọi người xem. Chứ trước đây mọi người thường biết đến em là một người hay làm nội dung trên mạng như cover hoặc nhõng nhẽo này kia nên em chưa quen với kiểu nghiêm túc và đứng trên sân khấu để hát. Em run lắm!". Bên cạnh đó, thí sinh này cũng thừa nhận nếu trên mạng bản thân là một người tự tin, hài hước thì ngoài đời Trần Đức Bo lại rất nhút nhát. Chia sẻ về dự định sắp tới, Trần Đức Bo cho hay: "Em cũng đang đi học hát vì em có ước mơ làm ca sĩ. Em muốn thử một lần trong đời xem là mình có duyên với nghề hay không". Ngay lập tức, Puka lên tiếng: "Nếu vậy em phải tự tin lên vì em có giọng hát hay, chị không ngờ em hát hay như vậy". Ý kiến này của nữ diễn viên hài nhận được sự đồng tình của Khả Như. Trước khi chào tạm biệt khán giả, Trần Đức Bo tự tin hát chay một đoạn ca khúc Muộn màng là từ lúc khiến Võ Thành Tâm và Quách Ngọc Tuyên khá bất ngờ. 
Ngoài Trần Đức Bo, phần lộ diện của ca sĩ Tăng Phúc gây không ít tiếng cười, khiến dàn nghệ sĩ thích thú. Theo đó, Tăng Phúc mở màn bằng phần hát vọng cổ nhưng với phong cách "tấu hài" làm cho cả đội khách và đội nhà vô cùng hoang mang. Chưa dừng lại ở đó, Tăng Phúc còn “vạch mặt” S.T Sơn Thạch chơi cầu lông dở, đánh thua cả các cô chú lớn tuổi. Phần tung hứng ngẫu nhiên giữa các nghệ sĩ khiến không khí chương trình trở nên vui nhộn hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.