Hiền Thục khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 39

18/12/2020 14:06 GMT+7

Mới đây, Hiền Thục cho ra mắt ca khúc Đêm Giáng sinh an lành, đánh dấu sự trở lại sau gần một năm vắng bóng. Kèm với đó, nữ ca sĩ còn gửi tặng đến người hâm mộ bộ ảnh Giáng sinh trẻ trung, ngọt ngào.

Trong bộ ảnh mới, Hiền Thục vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi tắn quen thuộc. Nữ ca sĩ lựa chọn trang phục đơn giản, năng động với quần jeans, áo thun trắng kết hợp cùng giày sneaker và phụ kiện khăn quàng cổ. Ở tuổi 39 nhưng bà mẹ một con luôn khiến nhiều người ghen tị trước nhan sắc trẻ trung, tươi tắn như thiếu nữ đôi mươi.
Được biết, Hiền Thục vừa cho ra mắt ca khúc Đêm Giáng sinh an lành, sáng tác bởi nhạc sĩ Phúc Trường. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau gần 1 năm vắng bóng. Giọng ca Hồn quê từng cộng tác với Phúc Trường trong nhiều năm qua nhưng lần quay trở lại ở năm 2020 này là một chuỗi âm nhạc hợp tác nằm trong dự án dài hơi của anh. Theo chia sẻ, MV được thực hiện trau chuốt với hình ảnh lung linh, ấm áp về mùa Giáng sinh như thông điệp trong ca từ. Ở đó, giọng ca sinh năm 1981 cũng khoe được chất giọng nhẹ nhàng, trong trẻo “đi vào lòng người” của mình.

Hiền Thục đón Giáng sinh bằng bộ ảnh trẻ trung, ngọt ngào. Cô được coi là một trong những người đẹp không tuổi của showbiz Việt

Ảnh: NVCC

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hòa cùng không khí mừng lễ Giáng sinh, tôi rất vui khi nhận được lời mời từ nhạc sĩ Phúc Trường với ca khúc Đêm Giáng sinh an lành. Sau khi nghe demo ca khúc, tôi đã bắt tay vào thực hiện ngay về phần thu âm cũng như quay MV cho ca khúc trong thời gian nhanh nhất. Ca từ của nhạc sĩ Phúc Trường làm cho chính tôi cảm thấy nguồn năng lượng tràn đầy cho một năm mới". 

Nữ ca sĩ cũng gửi tặng đến người hâm mộ ca khúc mới sau gần 1 năm vắng bóng âm nhạc

Ảnh: NVCC

Giọng ca Nhật ký của mẹ cho biết nhạc lễ hội Giáng sinh luôn mang đến cho cô nhiều cảm xúc. Đặc biệt ca từ của sản phẩm âm nhạc này lại rất gần gũi và truyền cho cô nguồn năng lượng tích cực. "Vẫn là những ca từ ngập tràn Giáng sinh nhưng lại rất lạc quan chứ không hề bi quan như một số ca khúc khác. Tôi bảo đảm rằng, những giai điệu của Đêm giáng sinh an lành sẽ chạm đến được trái tim khán giả", cô nói. 

Ở tuổi 39, Hiền Thục vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tị khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng chuẩn

Ảnh: NVCC

Toàn bộ hình ảnh của ca khúc được lấy cảm hứng từ chính không khí Giáng sinh tràn ngập trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Với mong muốn chia sẻ nguồn năng lượng lạc quan, tích cực đến đông đảo công chúng, Hiền Thục đã cố gắng truyền tải tinh thần ấy đến khán giả yêu nhạc. Theo tiết lộ, trong năm 2021, Hiền Thục sẽ sớm trở lại Vpop với những dự án âm nhạc mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.