Hiền Thục 'gây sốt' khi đăng ảnh diện bikini khoe cơ bụng săn chắc ở tuổi 39

19/07/2020 14:41 GMT+7

Ở tuổi 39, Hiền Thục khiến nhiều người trầm trồ vì sắc vóc gợi cảm. Hình ảnh cô diện bikini nhanh chóng nhận được lời khen ngợi của mọi người.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hiền Thục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Có thể thấy, dù ở tuổi 39 song giọng ca Nhật ký của mẹ vẫn sở hữu vóc dáng “vạn người mê" với cơ bụng săn chắc cùng vẻ ngoài trẻ trung. Hiền Thục hài hước kể bác sĩ nói con gái thiếu vitamin D nên phải đi phơi nắng thường xuyên. Vì vậy, trong dịp hè này, nữ ca sĩ cùng con gái ra biển. “Ngày nào nó xuống biển nhìn cũng giống như cá nhà táng mắc cạn. Mà kệ, nó rất cố gắng nên mẹ nó cũng cố theo. Kết quả là đây, Thục đã thành Thục một nắng rồi", cô hài hước.
Hình ảnh của Hiền Thục nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước sắc vóc nóng bỏng của giọng ca sinh năm 1981. Cao Thái Sơn viết: “Trời ơi, bà mẹ một con đây ư?”. Thanh Thảo trầm trồ: “Trời ơi, cái body". Một cư dân mạng khen ngợi: “Dáng quá chuẩn luôn. Đẹp lắm cô ca sĩ dễ thương". Tài khoản khác chia sẻ: “Ôi dáng em chuẩn, vòng eo sexy. Có thêm một làn da nâu là đẹp đỉnh luôn".

Hiền Thục sở hữu nhan sắc trẻ trung. Trước đó, cô từng phủ nhận chuyện thay đổi phong cách thành quý cô phóng khoáng, sốc nổi

Ảnh: FBNV

Được biết đến là một nữ ca sĩ sở hữu phong cách thời trang kín đáo khi xuất hiện trên sân khấu song Hiền Thục lại khiến nhiều người bất ngờ bởi sự gợi cảm trong loạt ảnh đời thường. Cô ưu tiên diện những thiết kế trẻ trung với áo trễ vai, hở eo… khoe vẻ ngoài gợi cảm. Còn nhớ hồi tháng 4.2019, Hiền Thục từng gây sốt với bức ảnh bán khỏa thân táo bạo, dùng tay che ngực. Bên cạnh những lời khen ngợi thì không ít cư dân mạng cho rằng người đẹp đang chuyển hướng theo phong cách gợi cảm và khẳng định giọng ca Nhật ký của mẹ không phù hợp.
Trước những phản ứng của cộng đồng mạng, Hiền Thục từng lên tiếng phân trần. Cô phủ nhận chuyện thay đổi phong cách thành quý cô phóng khoáng, sốc nổi và cho biết đó là những hình ảnh cô tự chụp cho mình, ghi lại thanh xuân tươi đẹp trong cuộc đời chứ không phải để đánh dấu cột mốc thay đổi bản thân như một bộ phận cộng đồng mạng suy nghĩ. Đồng thời, Hiền Thục cho biết con gái cô là người rất khó tính nên sẽ không cho mẹ theo đuổi hình tượng phóng khoáng, sốc nổi. “Có lần Thục đăng cái ảnh khác Thục bình thường, con gái nhắn tin riêng hỏi thăm mẹ nó, nên cứ yên tâm là Thục không bước qua được “ải” của con gái đâu, bạn ấy khó lắm”, cô kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.