Hiền Sến, Lý Phương Châu xin lỗi vì mẹ vạ miệng 'Sài Gòn ăn cứu trợ của cả nước'

27/07/2021 17:24 GMT+7

Lý Phương Châu thay mặt Hiền Sến gửi lời xin lỗi đến mọi người vì mẹ ruột nam vũ công đăng tải bài viết nói 'Sài Gòn ăn cứu trợ của cả nước' gây phẫn nộ.

Trên trang cá nhân, Lý Phương Châu gây chú ý khi đăng tải bài viết chia sẻ việc mẹ của vũ công Hiền Sến có phát ngôn gây bức xúc. Trong bài viết, cô cho biết ban đầu định giữ im lặng nhưng khi thấy sự việc đã đi quá xa, thậm chí có người công khai số điện thoại của mình lên mạng và cung cấp những thông tin sai lệch nên quyết định lên tiếng.
Trong bài viết của mình, Lý Phương Châu khẳng định cô và bạn trai đều dành tình yêu cho Sài Gòn nên không biết gì về bài đăng cho đến khi trưa hôm qua bạn bè nhắn tin. Cô tiết lộ cả hai sốc và không đồng tình với nội dung bài viết bởi “không bao giờ tụi em đồng ý với quan điểm và suy nghĩ như vậy". Lý Phương Châu chia sẻ thêm: “Nhưng với vị trí của hai đứa em, đặc biệt là Hiền Sến, tụi em không biết làm gì khác là nói chuyện, giải quyết sự việc trong nhà và giữ im lặng trên mạng xã hội”. 

Lý Phương Châu thay mặt Hiền Sến gửi lời xin lỗi mọi người vì phát ngôn của mẹ bạn trai gây bức xúc dư luận

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ vũ công nói thêm bản thân thấy buồn khi chứng kiến bài viết được nhiều bạn bè, cộng đồng mạng chia sẻ với thái độ bức xúc, phẫn nộ. Đối với cô, dòng trạng thái của mẹ Hiền Sến là sai nên “không dám biện minh một điều gì". Người đẹp chia sẻ: “Lỗi sai tụi em xin nhận. Bác gái đã xóa Facebook vĩnh viễn, Hiền Sến đã khóa Facebook. Nên ở đây, em xin phép được xin lỗi chân thành đến tất cả mọi người. Ngoài lời xin lỗi, em và Hiền Sến cũng không biết phải làm gì lúc này. Mong anh chị bạn bè, cộng đồng mạng hiểu cho vị trí của hai đứa em".
Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trả lời một bình luận, Lý Phương Châu còn cho biết thêm bạn trai là người có hiếu với bố mẹ, nhưng vì vụ việc này, anh đã phản ứng lại mẹ vì quan điểm bà đưa ra là không đúng. Nói về tình hình của bạn trai hiện tại, Lý Phương Châu tiết lộ Hiền Sến buồn lắm, "nhưng tụi em cũng không biết làm gì nữa”.

Lý Phương Châu lên tiếng việc mẹ Hiền Sến phát ngôn sốc về dịch Covid-19

Trao đổi với Thanh Niên, nữ vũ công cho biết bài đăng trên trang cá nhân là quan điểm của cô và Hiền Sến về ồn ào vừa qua.
Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền dòng trạng thái chia sẻ về tình hình dịch Covid-19 đến từ một tài khoản được cho là của mẹ Hiền Sến. Trong bài viết, bà gay gắt khi nói về việc người dân Sài Gòn nhận lương thực hỗ trợ từ cả nước và thể hiện sự phân biệt vùng miền. Điều đó khiến dư luận không khỏi bức xúc, lên án quan điểm mà mẹ của nam vũ công đưa ra. Trước sự “tấn công" này, bà đăng bài viết xin lỗi, sau đó khóa tài khoản Facebook cá nhân. Tuy nhiên, làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng vẫn chưa hạ nhiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.