Hiền Hồ diện bikini khoe dáng nóng bỏng

28/02/2021 10:44 GMT+7

Ca sĩ Hiền Hồ đăng tải khoảnh khắc diện bikini trên trang cá nhân và nhận lời khen ngợi của cư dân mạng về vóc dáng.

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Giọng ca Gặp nhưng không ở lại diện thiết kế bikini trắng, khoe vóc dáng thon gọn trước ống kính. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: “Em không là nàng thơ". Có thể thấy, dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật song nhờ hình thể săn chắc nên người đẹp gợi cảm hơn khi diện bikini. Đây không phải là lần đầu tiên Hiền Hồ đăng ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

Hiền Hồ đặt mục tiêu 2021: Tăng vòng 3, chưa muốn kiếm người yêu

Bức ảnh nhận về 64.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi cho vóc dáng thon thả, nuột nà của người đẹp sinh năm 1997. Một tài khoản bình luận: “Không phải là nàng thơ thì là nàng công chúa bạch tuyết diện bikini. Body săn chắc quá em ơi". Người xem khác cho hay: “Hiền Hồ xinh quá, đẹp hết phần người khác luôn rồi". “Chị đâu phải là nàng thơ, chị là cô gái suốt ngày đi ăn mà không có mập. Nói gì nói chứ body chị săn chắc quá, hôm nào chia sẻ bí quyết nhé", người xem khác khen ngợi. Một cư dân mạng chia sẻ: “Nhìn Hiền xinh và quyến rũ quá em ơi".

Hiền Hồ từng thừa nhận mình thuộc dạng người "ăn không mập" nên không áp lực về cân nặng

Ảnh: Instagram NV

Trước đó, Hiền Hồ thừa nhận mình thuộc dạng “ăn không mập". Ở thời điểm hiện tại, cô hài lòng với số đo vòng một, vòng hai của mình. Người đẹp cho biết cô mong muốn được cải thiện số đo vòng ba để ngoại hình gợi cảm hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc ngắn cá tính giúp Hiền Hồ trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, chính điều đó lại khiến nữ ca sĩ gặp phải phiền phức khi liên tục bị so sánh với Miu Lê hay gần nhất bị trêu chọc là “chị em sinh đôi" với hiện tượng mạng Trần Đức Bo. Điều đó khiến nữ ca sĩ không khỏi khó chịu, phải lên tiếng: “Đùa tưởng là rất vui và hài hước nhưng không hài hước tí nào. Lố bịch với vô duyên lắm. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quan tâm Hiền, nhưng xin quan tâm một cách văn minh".
Về chuyện tình cảm, Hiền Hồ từng bị gán ghép với nhiều nghệ sĩ như Anh Đức, Bùi Anh Tuấn song cô lên tiếng phủ nhận. Khi nói về chuyện hẹn hò với học trò Hồ Ngọc Hà, giọng ca sinh năm 1997 thẳng thắn: “Nếu Bùi Anh Tuấn xem tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Bạn ấy có rất nhiều tâm sự và kể cho tôi, tôi nghĩ bạn ấy tin tưởng mình nên tôi cũng rất biết ơn. Tôi hi vọng tình bạn này sẽ bền vững để sau này vẫn có thể song hành và giúp đỡ nhau trong công việc. Còn về chuyện yêu đương, thì tôi thấy mình còn đang dang dở sự nghiệp nên cần lo cho sự nghiệp trước đã".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.