H'Hen Niê vướng nghi vấn 'rạn nứt' với bạn trai

17/06/2020 07:56 GMT+7

Việc H'Hen Niê và bạn trai hủy theo dõi trên Instagram khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đang gặp trục trặc tình cảm.

Những ngày qua, thông tin về chuyện tình cảm của H'Hen Niê đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể nhiều người cho rằng mỹ nhân sinh năm 1992 đang gặp trục trặc với bạn trai. Tin đồn này xuất phát từ việc nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đăng tải dòng trạng thái: “Độc thân" trên trang cá nhân và gỡ toàn bộ những hình ảnh liên quan đến người đẹp Ê Đê. Hay mới đây nhất, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra việc cả hai đã hủy theo dõi nhau trên Instagram. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.
Liên hệ với H'Hen Niê, đại diện người đẹp từ chối chia sẻ về câu chuyện này. “Hiện tại H'Hen đang bệnh nên xin phép không chia sẻ chuyện tình cảm trong thời gian này. Khi nào sức khỏe ổn, H'Hen sẽ trở lại với công việc ngay", phía mỹ nhân Ê Đê cho hay. Được biết giữa ồn ào chia tay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn tham gia các hoạt động đã lên lịch trước đó. Mới đây, người đẹp chia sẻ với khán giả hình ảnh hội ngộ cùng các đồng nghiệp khác như Khánh Vân, Mâu Thủy, Hoàng Thùy trong một chương trình giải trí. Đây cũng là dịp hiếm hoi Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

Giữa ồn ào rạn nứt, mỹ nhân sinh năm 1992 vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh hội ngộ các đồng nghiệp gồm Khánh Vân, Mâu Thủy, Hoàng Thùy trong một chương trình giải trí

Ảnh: NVCC

H'Hen Niê từng gây chú ý khi công khai chuyện đã có bạn trai. Sau đó, nhiều người đồn đoán rằng người yêu của mỹ nhân Ê Đê là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi khi cả hai cùng check-in ở cùng một địa điểm. Trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết từ khi yêu, cô bớt mạnh mẽ hơn. Chân dài sinh năm 1992 chia sẻ người yêu cô hài hước, dễ thương và có tấm lòng vì cộng đồng. Cô nói: “Bạn trai cũng ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật. Anh ấy chăm lo tôi đến mức chưa ai chăm sóc tôi như thế. Tôi thấy có hình ảnh ông ngoại của mình trong người này. Tại vì ba mẹ tôi ngày xưa đông anh em, lo công việc nhiều nên không quan tâm tôi nhiều. Tôi được ông ngoại chăm sóc nên bây giờ, anh ấy là người thứ hai chăm sóc tôi rất kỹ”.
Trước đây, khi được hỏi về chuyện kết hôn, H'Hen Niê từng bày tỏ quan điểm: “Thời điểm còn là sinh viên, tôi nghĩ mình sẽ sinh con trước tuổi 30. Nhưng mà bây giờ tôi thấy trước tuổi 30 mình còn nhiều cái có thể làm được, với lại tôi có nhiều đam mê khác như diễn viên chẳng hạn nên liệu kết hôn sớm thì có đúng không? Nhưng mà trời xui đất khiến thì tôi không biết được. Tôi luôn nói với anh tôi phải ưu tiên công việc vì tôi còn gia đình và phải chăm lo cho gia đình trước. Anh cũng thấu hiểu chuyện đó”. Sau đó, trong một lần giao lưu với fan, khi được hỏi khi nào lấy chồng, cô cho biết: “Khi kinh tế ổn định, gia đình ấm êm, lúc đó sẽ cưới. Và hi vọng mình làm được".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.