H’Hen Niê tiết lộ món quà đặc biệt tặng cha thời làm ô sin

20/06/2020 06:55 GMT+7

Nhân ngày của Cha, Hoa hậu H’Hen Niê bật mí với khán giả những câu chuyện thú vị xoay quanh người đàn ông ít khi lộ diện của mình, đồng thời tiết lộ về món quà được cha giữ gìn gần 10 năm.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cha mẹ luôn bên cạnh H’Hen Niê trong những sự kiện quan trọng. Cô chia sẻ, những khoảnh khắc ý nghĩa nhất cuộc đời, bản thân thấy may mắn vì luôn có sự dõi theo của gia đình và có cơ hội được cùng cha mẹ đi nhiều nơi, ăn những món ngon, mặc đồ đẹp. Sắp đến ngày của Cha (21.6), năm nay do bận lịch làm việc ở TP.HCM nên H'Hen Niê không thể về quê thăm gia đình. Khi nhắc đến đấng sinh thành, người đẹp sinh năm 1992 thường miêu tả ngắn gọn: “Đó là một người đàn ông đơn giản, thương con và biết lo lắng cho gia đình”.
H’Hen Niê tâm sự ở nhà mẹ là người nghiêm khắc, còn cha thì hay bảo vệ, che chở mỗi khi cô bị mắng hoặc làm sai điều gì đó. Trong nhà chỉ có cha biết tiếng Kinh nên thường xuyên giao tiếp với mọi người, có điều gì hay, ông thường về kể cho H’Hen Niê và các anh chị cùng nghe. Đó là lý do khi cô từ chối kết hôn sớm, cha đã ủng hộ và để con gái tự quyết định cuộc đời.

Thời điểm H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ba mẹ người đẹp cũng có mặt trên sân khấu để chúc mừng

Ảnh: NVCC

H’Hen Niê từng tặng cha của mình rất nhiều món quà, nhưng có ba món mang ý nghĩa đặc biệt với cả hai. Món quà đầu tiên H'Hen Niê tặng là đôi giày được mua bằng tiền đi làm giúp việc khi cô còn là sinh viên. Người đẹp kể hôm đó là sinh nhật cha, khi được nhận quà, ông vui và từ đó cất đôi giày vào tủ, lâu lâu có dịp quan trọng mới lấy ra mang. “Cha không cho ai đụng vào đôi giày đó, giữ kỹ lắm nên tới bây giờ gần 10 năm rồi, giày vẫn còn mới”, cô kể lại.
Món quà thứ hai là đồng hồ H’Hen Niê mua khi đi nước ngoài. Cô từng chia sẻ muốn cùng cha mẹ du lịch khắp thế giới, cho họ thấy tuyết rơi. Nhưng hiện tại ước mơ đó chưa thể làm được. Vì vậy, H’Hen Niê mua đồng hồ tặng cha để nhắc nhở bản thân phải cố gắng làm việc, tranh thủ thời gian còn được bên cạnh cha mẹ để thực hiện tâm nguyện. Cô bật mí: “Trước giờ cha ít mang trang sức lắm, nên chiếc đồng hồ đắt tiền này khi mua H'Hen cũng suy nghĩ lỡ cha không đeo thì sao. Cuối cùng thì cha cũng đem cất đi không dám xài”.
Món quà thứ ba chính là chiếc xe đạp địa hình. Biết cha thích đi đây đi đó quanh nhà, địa hình ở quê thì đường gập ghềnh khó đi nên H’Hen Niê chọn loại xe đạp địa hình để tặng ông. Đây là món quà duy nhất trong ba món quà mà cha H'Hen Niê thường xuyên sử dụng. Ban đầu ông nói mua xe ít tiền thôi nhưng H’Hen Niê sắm hẳn một chiếc đắt tiền vì muốn cha sử dụng được bền hơn. “Tiền có thể kiếm lại được, còn niềm vui của cha thì khó lắm”, cô nói. Từ hồi có xe đạp do con gái tặng, cha H’Hen Niê dùng nó cho việc chạy lên rẫy, ra ruộng hoặc đơn giản là sáng lấy xe ra đạp vài vòng quanh buôn. Cũng trong dịp này, H'Hen Niê gửi lời chúc đến những người cha trên khắp Việt Nam: “Cảm ơn vì luôn là chỗ dựa cho chúng con”. Đồng thời, người đẹp nhắn nhủ các bạn trẻ: “Hãy luôn trân trọng, quan tâm đến cha và đừng bao giờ làm cha buồn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.