H'Hen Niê phản ứng bất ngờ khi được 'fan cứng' tặng bánh mì

24/03/2021 20:35 GMT+7

H'Hen Niê xúc động khi một khán giả đến gặp và tặng cô ổ bánh mì . Người đẹp chia sẻ: 'Mình hết nhiệm kỳ rồi mà đi đâu mọi người cũng nhớ'.

Trên Fanpage hơn 1 triệu lượt theo dõi, H'Hen Niê đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cuộc gặp giữa cô và một vị khán giả. Cụ thể, khi hay tin mỹ nhân Ê Đê đi công tác ở đảo Thạnh An, anh đã cất công đến tận nơi để tặng cho cô ổ bánh mì. Kèm theo đó, vị khán giả này còn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi tiết lộ lịch trình những ngày qua của cô. Điều đó khiến H'Hen Niê không khỏi bất ngờ. Cô dành thời gian hỏi thăm, cho biết sẽ ăn hết ổ bánh mì được tặng. Đồng thời, người đẹp còn dành cho vị khán giả này cái ôm thân thiết thay lời cảm ơn.
Chia sẻ về cuộc gặp gỡ thú vị này, H'Hen Niê viết: “Tự nhiên có ai kêu lớn: “H'Hen", làm mình cứ tưởng ê-kíp gọi ra quay. Nhưng thì ra là fan cứng của H'Hen ở đảo Thạnh An mọi người ạ. Anh Đô tặng H'Hen một ổ bánh mì và ôm H'Hen thật chặt mấy cái liền. Ôi sung sướng quá mọi người à. H'Hen hết nhiệm kỳ rồi mà đi đâu mọi người cũng nhớ". Được biết bánh mì là một hình ảnh gắn với H'Hen Niê bởi trước đó, cô từng mang trang phục lấy ý tưởng từ món ăn độc đáo này để tỏa sáng trên sân khấu Miss Universe 2018.

Người đẹp sinh năm 1992 được biết đến là hoa hậu giản dị, thân thiện với mọi người

Ảnh: FBNV

Khi theo dõi đoạn clip, nhiều khán giả cũng không khỏi thích thú, khen ngợi cách cư xử thân thiện của Top 5 Miss Universe 2018 dành cho fan. Có ý kiến cho rằng chính sự giản dị của nàng hậu giúp cô được yêu mến dù đã kết thúc nhiệm kỳ. Một tài khoản bình luận: “Hết nhiệm kỳ rồi nhưng chị vẫn luôn ở trong tim mọi người. Yêu cái vẻ mộc mạc của chị, không làm màu hay chảnh chọe... Đó là lý do tại sao mọi người vẫn nhớ chị”. “Chị là một hoa hậu khó ai quên lắm, vì chị dễ thương và hòa đồng, không giống những người nổi tiếng khác", người xem khác nêu ý kiến.
Chia sẻ với Thanh Niên, H'Hen Niê cho biết cô rất bất ngờ với cuộc gặp gỡ này. Theo tiết lộ của nàng hậu, vị khán giả này thừa nhận là fan cứng nên khi cô có chuyến công tác ở đảo Thạnh An, anh đã đến và tặng một ổ bánh mì. “Đó giờ tôi chưa từng được khán giả tặng bánh mì nên tôi thấy vui và trân trọng lắm, lấy ra ăn luôn. Gặp tôi đang đói bụng nữa chứ, mấy anh chị trong đoàn chọc là khỏi ăn trưa luôn nha. Nói chung là tôi vô cùng trân trọng tình cảm ấy, ổ bánh mì rất là ý nghĩa. Anh ấy đưa tôi ổ bánh xong vội về đi làm ca chiều", mỹ nhân sinh năm 1992 tâm sự.
H'Hen Niê được nhiều người yêu mến bởi phong cách giản dị, hòa đồng. Cô từng chia sẻ với Thanh Niên: “Tôi ít khi nào tổ chức một buổi gặp gỡ riêng với khán giả của mình vì nghĩ mình chỉ là người bình thường. Tôi chưa bao giờ cho mình một vị trí thật lớn và buộc mọi người phải yêu thương, chăm sóc mình. Khi ra ngoài, tôi cứ thoải mái và vẫn xem mình là người bình thường chứ không có kiểu e dè, nghĩ bản thân nổi tiếng. Gặp mọi người, ai xin chụp hình thì tôi nghĩ do người ta quý mình nên tôi vui vẻ chụp thôi". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.