H'Hen Niê mua vàng, Lê Dương Bảo Lâm mua xế hộp tặng mẹ dịp 8.3

08/03/2021 17:13 GMT+7

Nhiều sao Việt như H'Hen Niê, Lê Dương Bảo Lâm... chọn những món quà giá trị để tặng mẹ nhân dịp Quốc tế phụ nữ.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải hình ảnh dẫn mẹ đến tiệm trang sức. Người đẹp sinh năm 1992 tiết lộ nhân dịp 8.3, cô quyết định mua vàng tặng cho đấng sinh thành. Miss Universe Vietnam 2017 chia sẻ thêm với Thanh Niên: “Trước Tết, H'Hen có mua tặng mẹ vàng. Bây giờ 8.3, dịp này ba mẹ có xuống TP.HCM chơi với H'Hen vài ngày, sẵn đó nên H'Hen hỏi mẹ muốn H'Hen mua quà gì cho mẹ. Mẹ chọn mua vàng vì bà rất thích mang trang sức".

Sao Việt khoe quà 'khủng' dịp 8.3

Đối với H'Hen Niê, ngày 8.3 là dịp để mỗi người thể hiện tình cảm với những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình, có thể là bà, mẹ, cô, chị... “Ngày này không chỉ riêng đàn ông mà cả phụ nữ cũng có thể bày tỏ cảm xúc của mình, tìm niềm vui và tự hào vì mình là một phần không thể thiếu của thế giới. Riêng H'Hen, ngày này H'Hen muốn tôn vinh một phụ nữ, đó chính là mẹ", người đẹp Ê Đê sinh năm 1992 tâm sự.

Lê Dương Bảo Lâm "chơi lớn" tặng mẹ xế hộp đắt tiền

Ảnh: FBNV

Hôm 7.3, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm cũng tự hào khoe món quà mà anh dành tặng mẹ nhân dịp Quốc tế phụ nữ. Đó là một chiếc xế hộp đắt tiền. Quán quân Cười xuyên Việt 2015 hài hước: “Nay tranh thủ tặng vì ngày mai lớp đi quay, lớp vợ, rồi mẹ vợ, rồi hai bà con gái nữa. Thấy vậy thôi chứ có bằng lái 10 năm rồi đó mọi người. Ngày xưa thấy con mua xe đi làm sợ không có tiền mướn tài xế nên mẹ học lái luôn, ghê thiệt. Chúc mẹ 8.3 vui vẻ, hạnh phúc nha...".
Người đẹp chuyển giới Tường Vi cũng dành tặng món quà giá trị cho mẹ nhân dịp 8.3. Cụ thể, cô tặng bà một mảnh đất nhỏ và một sổ tiết kiệm. Đồng thời, Tường Vi chia sẻ: “Đây là mong ước bấy lâu con muốn thực hiện cho mẹ, để mẹ luôn vui vẻ và tin tưởng vào đứa con gái này. Tặng xong mẹ nói: “Bây giờ mẹ nhận cho con vui thôi chứ sau này cũng là của con hết à". Ôi nghe xong mà mình cảm thấy hãnh diện khi có một người mẹ như vậy. Con yêu mẹ của con". Đồng thời, Á quân Đại sứ hoàn mỹ 2020 cũng gửi lời chúc đến phái đẹp ngày 8.3 thoải mái và tràn đầy hạnh phúc.
Cũng trong dịp Quốc tế phụ nữ, nhiều sao Việt như Ngô Thanh Vân, Quế Vân, Đàm Thu Trang, Lệ Quyên... hào hứng khoe món quà ý nghĩa được “nửa còn lại” dành tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.