H’Hen Niê mạnh tay chi tiền mua 10.000 lượt bình chọn cho Khánh Vân tại ‘Miss Universe’

09/05/2021 16:06 GMT+7

Fan sắc đẹp trong nước đang tích cực bình chọn cho hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe để giành vé vào top 21. Hoa hậu H’Hen Niê cũng chi tiền mua lượt bình chọn và kêu gọi mọi người ủng hộ đại diện Việt Nam hết mình.

Mọi sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp trong nước đang đổ dồn về hoa hậu Khánh Vân, đại diện Việt Nam đang “chinh chiến” tại Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69 đang diễn ra ở Florida (Mỹ). Khán giả quê nhà tích cực vote (bình chọn) cho mỹ nhân sinh năm 1995 trên ứng dụng chính thức của cuộc thi với mong muốn cô giành chiếc vé vào thẳng top 21.
Không chỉ có fan, nhiều người đẹp Việt cũng nhiệt tình ủng hộ Khánh Vân thông qua việc chi tiền mua lượt bình chọn. Họ cũng kêu gọi mọi người tích cực tiếp sức cho nàng hậu 26 tuổi, nhất là khi Miss Universe đang tính phiếu bầu gấp đôi vào dịp cuối tuần. Năm nay, ban tổ chức cuộc thi đưa ra nhiều mức giá để người hâm mộ có thể mua lượt bình chọn cho đại diện mình yêu thích. Theo "khuyến mãi" hiện tại, fan có thể chi mức thấp nhất 1 USD (khoảng 23.000 đồng) cho 6 lượt bình chọn và mức cao nhất là 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho 1.000 lượt bình chọn. 

Top 5 Miss Universe 2018 không tiếc tiền bình chọn cho đàn em tại cuộc thi năm nay

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên Instagram sáng 9.5, hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý khi tiết lộ hình ảnh chuyển khoản 22 triệu đồng cho một người anh nhờ mua 10.000 lượt bình chọn cho hoa hậu Khánh Vân. Người đẹp gốc Tây nguyên chia sẻ: “Tôi mù công nghệ! Giờ thẻ ngân hàng cũng không có, xài đúng cái internet banking là cao siêu lắm rồi! Nay chuyển cho ông anh mua vote dùm! Hen ủng hộ tạm thời 10.000 vote nhé! Mọi người ai ủng hộ thêm thì tranh thủ nha!”. Trong bài viết khác, cô cũng kêu gọi mọi người tích cực bình chọn cho đại diện Việt Nam nhân lúc lượt vote đang được tính gấp đôi.
H’Hen Niê từng đại diện quê nhà tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và giành vị trí top 5 chung cuộc. Đây là kết quả cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất hành tinh. Từ hành trình “chinh chiến” tại Miss Universe, cô từng chia sẻ nhiều thông tin, kinh nghiệm hữu ích cho Khánh Vân trước khi đàn em lên đường đến Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Hoa hậu Khánh Vân nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của từ khán giả quê nhà khi "chinh chiến" tại Mỹ 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Không chỉ có H’Hen Niê, siêu mẫu Minh TúLê Thúy cũng chi tiền ủng hộ Khánh Vân 1.000 lượt bình chọn với hi vọng tiếp sức cho đàn em, giúp cô tăng thêm cơ hội tiến vào top 21 chung cuộc. Nhiều người đẹp khác cũng nhiệt tình chia sẻ thông tin bình chọn và kêu gọi người hâm mộ, khán giả tích cực ủng hộ cho đại điện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 69.
Hiện hoa hậu Khánh Vân đang bận rộn với những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sau khi hoàn thành xét nghiệm Covid-19 và bước vào “nhà chung”. Cô ở cùng phòng Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia Francisca Luhong James và thân thiết với người đẹp Anh Jeanette Akua. Trên trang cá nhân, nàng hậu Việt liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất tại cuộc thi đồng thời khiến fan phấn khích khi chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết, vui nhộn bên đại diện Malaysia, Anh và ảnh chụp cùng nhiều thí sinh khác.

Khánh Vân "quậy" tưng bừng cùng đại diện Malaysia, Anh

ẢNH: FBNV

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 được tổ chức vào ngày 16.5 (giờ địa phương) tại Seminole Hard Rock Hotel & Casino ở Hollywood, Florida (Mỹ). Sự kiện được dẫn dắt bởi tài tử Mario Lopez và Olivia Culpo - Miss Universe 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.