H'Hen Niê khoe được tặng nhẫn giữa tin đồn rạn nứt với bạn trai

22/07/2020 16:43 GMT+7

H'Hen Niê hào hứng khoe ảnh được tặng nhẫn vàng trên Instagram. Nhiều người an tâm hơn về mối quan hệ của cô và bạn trai sau ồn ào rạn nứt.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của H'Hen Niê nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trước đó, thông tin cô và bạn trai vướng nghi án rạn nứt khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, hôm 20.7, người đẹp sinh năm 1992 bất ngờ đăng ảnh chụp phía sau lưng một người đàn ông kèm theo bàn tay đeo nhẫn vàng. Cô viết: “Bạn này ghé qua, đưa tui tiếp một chiếc nhẫn, bảo là để dành gom được nhẫn đặc biệt hơn. Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút góp góp tạo ý nghĩa to". Chia sẻ này của mỹ nhân Ê Đê khiến nhiều người an tâm hơn về chuyện tình cảm của cô ở thời điểm hiện tại.
Hồi giữa tháng 6.2020, H'Hen Niê bị nghi trục trặc tình cảm với bạn trai. Tin đồn này xuất phát từ việc bạn trai tin đồn của cô là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đăng tải dòng trạng thái: “Độc thân" trên trang cá nhân và gỡ toàn bộ những hình ảnh liên quan đến người đẹp Ê Đê. Hay mới đây nhất, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra việc cả hai đã hủy theo dõi nhau trên Instagram. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, đại diện của người đẹp từ chối chia sẻ về vấn đề này.

Nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi vướng tin đồn hẹn hò H'Hen Niê khi cả hai thường xuyên check-in cùng nhau tại một địa điểm

Ảnh: Instagram NV

Kể từ sau khi kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê thoải mái hơn khi chia sẻ về chuyện tình cảm với người hâm mộ. Người đẹp thừa nhận bạn trai cô là người giàu tình cảm chứ không “giàu tiền bạc” như nhiều người đồn đoán. “Bố mẹ anh ấy thường xuyên theo dõi tôi trên mạng xã hội và luôn ủng hộ tôi. Khi tôi quen với anh, mọi người cũng hơi bất ngờ vì tôi chọn một người rất bình thường. Tôi nghĩ rằng quan trọng nhất vẫn là cảm xúc của mình, còn tiền bạc chỉ là phù du”, cô chia sẻ.
Nói về việc “về chung một nhà", H'Hen Niê từng chia sẻ với người hâm mộ rằng hiện tại không phải là thời điểm phù hợp. Lý giải về điều này, cô cho hay: “Có người yêu là một niềm hạnh phúc lớn rồi nên sẽ không để thoát mà cũng không vội lấy vì thanh xuân của con gái trôi nhanh lắm. Yêu rồi để đó, tới thời phải lấy chồng thì dạ thôi nè".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.