H'Hen Niê hội ngộ chủ nhà cô từng làm giúp việc

16/03/2021 11:39 GMT+7

H'Hen Niê không khỏi xúc động khi gặp lại người chủ nhà mà cô từng làm giúp việc. Chân dài kể thời điểm đó, cô được anh động viên để theo đuổi việc học.

Kênh YouTube của H'Hen Niê vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1992 tham gia một sự kiện. Kèm theo đó, chân dài chia sẻ: “H'Hen có một cuộc hội ngộ đầy thú vị với anh Hà Đông - người chủ nhà mà H'Hen làm giúp việc khi xưa. Hen thực sự rất vui và tự hào, thật nhiều kỷ niệm của những ngày tháng tuy khó khăn những cũng đầy cố gắng của H'Hen để đạt được ước mơ của mình. Hen nghĩ dù làm bất cứ công việc gì nếu mình thực sự nỗ lực và tận tâm thì khó đến mấy mình cũng vượt qua, hạnh phúc và thành công sẽ mỉm cười với mình”.
Trong chương trình, cô thoải mái nhắc đến khoảng thời gian khó khăn trước khi nổi tiếng, từng phải giúp việc nhà để trang trải cuộc sống. Được biết đây cũng là câu chuyện gây chú ý, truyền cảm hứng đến mọi người thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

H'Hen Niê thoải mái chia sẻ về khoảng thời gian đi giúp việc nhà để trang trải cuộc sống

Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, khi còn là sinh viên, H'Hen Niê giúp việc nhà cho gia đình anh Hà Đông. Top 5 Miss Universe 2018 chia sẻ: “Từ lúc tôi bước ra khỏi gia đình và vào Sài Gòn, tôi chưa gặp nhà nào mà tất cả mọi thứ lại tiện nghi như thế. Khi tôi lau bếp điện, mở cửa tủ lạnh, dùng máy rửa chén... đối với tôi đó là những thiết bị hiện đại mà tôi chưa bao giờ thấy. Tôi đụng vào cái gì cũng ước rằng sau này mình có thể làm, kiếm tiền và giúp gia đình của mình. Đó là câu chuyện mà khi gặp các anh chị báo chí tôi đều kể". Mỹ nhân sinh năm 1992 chia sẻ thời điểm đó, cô nhận được những lời động viên từ người chủ nhà khiến bản thân có động lực hơn để tiếp tục theo đuổi việc học tập.
Kể thêm về tuổi thơ của mình, H'Hen Niê cho biết ở dưới quê, con gái thường sẽ lấy chồng ở tuổi 14, 15. Bản thân người đẹp thừa nhận mình may mắn khi khát khao học tập và thay đổi mình. Cô tiết lộ thêm: “Lúc đó tôi rất đen. Mẹ có đi mua cho tôi một loại kem để lột trắng da. Nhưng may rằng vì tôi đen, tôi ế nên tôi mới có được ngày hôm nay". Mỹ nhân Ê Đê tâm sự ở thời điểm này, cô phải đối mặt với nhiều thử thách. Dù vậy, cô không ngừng ước mơ, đặt ra nhiều kế hoạch hoạt động nghệ thuật song không dám tiết lộ. “Nếu một ngày nào đó mọi người thấy tôi tốt hơn rất nhiều thì biết rằng tôi đang đi đúng", cô nói.

Thời điểm đó, cô được người chủ động viên phải tiếp tục việc học, không được bỏ dở

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, chương trình cũng kết nối với anh Hà Đông, người chủ nhà trước đây của H'Hen Niê. Nhận xét về chân dài Ê Đê, anh cho biết cô là người chăm chỉ, làm hết mình. “H'Hen làm việc rất tốt, vợ tôi rất hài lòng. Cô ấy cũng rất thương những đứa con gái của tôi. Tôi cảm nhận H'Hen Niê giống như một em gái trong gia đình. Cô ấy cũng rất mộc mạc, chân tình. Tôi rất bất ngờ với thành công của H'Hen ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ nghĩ cô bé ngày nào trở thành hoa hậu”, anh nói. Đồng thời, người chủ nhà cho biết điều anh quý nhất ở H'Hen Niê chính là việc giữ được những tính cách vốn có của mình dù đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên về cuộc hội ngộ này, H'Hen Niê cho biết bản thân cô không khỏi xúc động. “Trải qua bao năm, anh vẫn như vậy, H'Hen cũng như vậy. Dù H'Hen có là hoa hậu rồi, thì những ký ức đẹp ngày xưa được anh chị chủ nhà đối đãi tử tế H'Hen không bao giờ quên. Giai đoạn ấy mình không có gì trong tay, anh chị không có coi thường mà còn tốt bụng và giúp đỡ H'Hen nhiều. Lúc đó H'Hen thấy mình may mắn, cảm xúc này bây giờ H'Hen vẫn còn cảm nhận được. Cám ơn anh chị rất nhiều”, người đẹp bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.