H'Hen Niê gây 'sốt' bởi hình ảnh nhặt rác tại bờ biển

21/02/2021 06:43 GMT+7

Nhân chuyến công tác đầu năm mới, Hoa hậu H’Hen Niê đã cùng thanh thiếu niên tại đảo Phú Quý ( Bình Thuận ) tham gia vệ sinh môi trường biển.

Đây là hoạt động thường quý của huyện đảo, nhận được sự hưởng ứng của lực lượng bộ đội biên phòng, các chiến sĩ công an, học sinh cấp 2, cấp 3... Địa điểm lần này chính là vịnh Triều Dương, nơi thu hút nhiều khách du lịch đến vui chơi và nghỉ dưỡng. Trong vòng một giờ đồng hồ, mỹ nhân sinh năm 1992 và gần 200 người tham gia hoạt động đã cùng nhau nhặt rác, dọn dẹp sạch sẽ khu cắm trại, đường nhựa, bờ biển...

H'Hen Niê tích cực thu gom rác để làm sạch môi trường

Ảnh: NVCC

Thời tiết sáng sớm lý tưởng tạo điều kiện thuận lợi để H’Hen Niê và cả đoàn có thể hoàn tất công việc nhanh chóng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: “Dù chỉ tình cờ có mặt vào đúng thời gian này nhưng H’Hen thấy may mắn vì có thể cùng mọi người tham gia vào hoạt động ý nghĩa như thế này. Khi Hen đi dạo chơi cũng thấy là ý thức bảo vệ môi trường của người dân trên đảo rất là tốt, đường xá tuy nhỏ nhưng rất sạch, rác được thu gom đúng ngày, đến ngày mọi người mới mang rác ra chứ không tạo thành bãi rác ở khu dân cư”. Đồng thời, cô bày tỏ mong muốn du khách khi đến chơi đảo Phú Quý cũng nhớ phát huy và lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường cùng người dân nơi đây, bên cạnh các công tác phòng chống dịch Covid-19.
Vốn rất thích các hoạt động ngoài trời, H’Hen Niê lăn xả nhiệt tình cùng mọi người, sẵn sàng xắn tay áo khuân vác bao rác, cúi người thu gom rác thải. Đặc biệt, sự thân thiện của người dân đảo Phú Quý là động lực để H’Hen Niê quên đi mệt nhọc. H’Hen Niê bật mí, khung cảnh biển và con người nơi đây giúp cô có thêm năng lượng sẵn sàng cho những kế hoạch của năm mới.

Ngoài việc tham gia nghệ thuật, người đẹp sinh năm 1992 cũng có những hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa

Ảnh: NVCC

Hành động này nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Một tài khoản bình luận: “Hoa hậu vì cộng đồng, ngưỡng mộ bạn". Người xem khác đánh giá: “Giản dị, đáng yêu quá. Đẹp không nhất thiết phải quần áo hàng hiệu đắt tiền. Cái đẹp xuất phát trong tâm mới đáng trân trọng". Một cư dân mạng đánh giá: “Hình ảnh chân thật không màu mè, không làm dáng để chụp hình. Đây là hoa hậu đẹp nhất từ trước đến nay, không uổng công mình ngưỡng mộ". Người xem khác chia sẻ: “Chị H'Hen vẫn âm thầm làm những công việc tốt, không ồn ào, không phô trương. Làm vì cái tâm là như thế đó, đáng ngưỡng mộ".

Hoạt động của mỹ nhân Ê Đê trong dịp đầu năm được cộng đồng mạng khen ngợi

Ảnh: NVCC

Chia sẻ thêm với Thanh Niên về cái Tết vừa qua, H'Hen Niê tâm sự cô cảm nhận mọi thứ trôi qua rất nhẹ nhàng, không ồn ào như mọi năm. Người đẹp sinh năm 1992 bộc bạch: “Có lẽ một phần do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tôi chủ yếu chăm sóc lại nhà cửa, mặc quần áo đẹp đi xuống sảnh chung cư để.... chụp hình với cây mai. Tết này mình không đi đâu nhiều thì ở nhà tôi tranh thủ ăn những món ăn mà chỉ ngày Tết mới có như thịt kho hột vịt, bánh tét…”. Đồng thời khi hỏi về chuyện tăng cân, người đẹp sinh năm 1992 thừa nhận: “Nếu theo dõi Instagram thì mọi người sẽ thấy tôi có “hai cằm" rồi. Nói chung ngày Tết tăng cân là điều bình thường. Nhưng mà tôi có kết hợp các bài tập và bí quyết lấy lại vóc dáng nên cũng không lo lắng lắm. Mình ăn nhiều thì mình tập thể thao nhiều".
Trước đó, H’Hen Niê từng gây chú ý với phát ngôn “xác định là hoa hậu thì cả đời là hoa hậu". Chia sẻ về quan điểm của mình, cô bộc bạch: “Đối với tôi, danh xưng hoa hậu và chiếc vương miện rất cao quý. Bởi chúng sẽ theo tôi suốt đời. Tôi có thể kết thúc nhiệm kỳ đương nhiệm nhưng mọi người vẫn gọi tôi là hoa hậu. Mười năm sau tôi vẫn là hoa hậu, khán giả quốc tế vẫn nhớ tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chinh chiến năm 2018. Đó còn là trách nhiệm mà mình cần nhận thức: hãy luôn sống xứng đáng với chiếc vương miện mà mình đội trên đầu. Từ giây phút tôi được công bố là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi đã đội chiếc vương miện ấy cả đời rồi. Nên tôi mới nói: đã là hoa hậu thì cả đời là hoa hậu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.