H'Hen Niê bầm tím khắp người vì lén yêu cầu bạn diễn 'ra tay thật' trong '578'

23/04/2021 16:36 GMT+7

H'Hen Niê lén yêu cầu võ sư Tuấn Hạc 'ra tay thật' với mình để mang lại hiệu quả cao nhất cho một phân cảnh hành động trong phim 578: Phát đạn của kẻ điên .

Năm 2021, H’Hen Niê gây bất ngờ khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong phim hành động 578: Phát đạn của kẻ điên. Mỹ nhân Ê Đê đảm nhận vai Bảo Vi, người luôn sát cánh bên cạnh nam chính. Cô gái này vừa biết lái xe container, vừa biết chạy xe phân khối lớn, vừa có những màn đánh đấm ấn tượng. Để thực hiện những phân cảnh hành động trong phim, người đẹp sinh năm 1992 phải tham gia huấn luyện võ thuật từ một năm trước, đây cũng là thời điểm H’Hen Niê gặp chấn thương đến mức phải nhập viện.

Trong một số hình ảnh được nhà sản xuất hé lộ, nhiều người không khỏi tò mò về vai diễn của H'Hen Niê

Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh việc tập luyện thể lực, H’Hen Niê cũng như các diễn viên chính phải tham gia huấn luyện "một kèm một" với các chuyên gia võ thuật Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn hành động Oh Sea Young. Ông là người từng tham gia chỉ đạo võ thuật cho nhiều dự án phim bom tấn như Avengers: Age of Ultron, Snowpierce (Chuyến tàu băng giá), Gongjo (Cộng sự bất đắc dĩ), Taxi Driver ( Tài xế taxi). Nhận xét về Miss Universe Vietnam 2017, Oh Sea Young cho biết: “Trong khoảng thời gian huấn luyện, diễn viên khiến tôi ngạc nhiên là H’Hen Niê. Cô ấy từ đầu đến cuối quá trình luyện tập, không nghỉ một ngày nào, luôn xuất hiện ở phòng tập một cách chăm chỉ. Tôi rất ngưỡng mộ cô ấy ở điểm này”.

Thoát khỏi hình ảnh nữ tính thường thấy, H'Hen Niê gây bất ngờ với tạo hình đầy mạnh mẽ, cá tính

Ảnh: ĐPCC

Về phía H'Hen Niê, cô cho biết bản thân ấn tượng nhất là phân đoạn đánh tay đôi dưới mưa với võ sư Tuấn Hạc trên nóc container. Để cảnh quay đạt hiệu quả tốt nhất, người đẹp Ê Đê đã lén yêu cầu bạn diễn ra tay thật với mình khiến cô bầm tím khắp người. Nhưng bù lại, người đẹp sinh năm 1992 hài lòng vì có được những cảnh quay đạt hiệu quả bất ngờ.
Tuấn Hạc là võ sư nên anh rất dè dặt vì có thể gây chấn thương nặng cho bạn diễn, nhất là khi H’Hen Niê là một cô gái hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Có một cú đá của Tuấn Hạc mạnh đến nỗi H’Hen Niê bị văng ra xa 5 mét trên nóc container. Dù đã được bảo hộ rất kỹ nhưng cô vẫn rất đau, thậm chí có nguy cơ rạn xương. Tuy nhiên, cô vẫn tươi cười và nói với anh rằng mình ổn để nam võ sư không cảm thấy áy náy. “Đó là một cô gái tinh tế, quyến rũ, luôn truyền lửa cho những người xung quanh bất chấp khó khăn, vất vả”, Tuấn Hạc bộc bạch

Để thực hiện được các phân cảnh hành động, H'Hen Niê phải tập luyện với các chuyên gia võ thuật trước đó

Ảnh: ĐPCC

Trong suốt quá trình quay, có những ngày phải dầm nước 14 tiếng trong thời tiết dưới 8 độ, nhưng H’Hen Niê không than thở mà vẫn hồn nhiên làm việc, cười đùa với mọi người. Do chấn thương ở đầu gối từ khi tập luyện, H’Hen Niê buộc phải sử dụng cascadeur cho các phân cảnh phải sử dụng đòn chân. Tuy nhiên, cô vẫn xin đạo diễn Oh Sea Young được làm thử một lần và ngay lập tức, phân cảnh của Miss Universe Vietnam 2017 được chọn thay cho những cảnh quay đã thực hiện với cascadeur nữ Hàn Quốc trước đó. 
Nói về việc lựa chọn H’Hen Niê cho dự án phim lớn của mình, đạo diễn Lương Đình Dũng chia sẻ: “578 là bộ phim tôi mang nhiều kỳ vọng vươn tới điện ảnh thế giới, nên tôi suy nghĩ rất kỹ khi chọn diễn viên. Tôi sẽ không chọn một ai đó vì họ có nhiều người hâm mộ hay họ là gương mặt doanh thu phòng vé. Tôi chọn vì lần đầu tiên nhìn thấy H'Hen Niê, cô ấy chính là nhân vật mà tôi xây dựng”.
578: Phát đạn của kẻ điên là bộ phim hành động được cầm trịch bởi đạo diễn Lương Đình Dũng, kể về cuộc hành trình đơn độc của người cha chống lại tổ chức tội phạm để đòi lại công lý cho cô con gái nhỏ. Phim chính thức khởi chiếu vào ngày 13.8.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.